Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Arsenal, HLV Solskjaer đặc biệt khen một người

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Solskjaer đã tỏ ra rất tự hào về màn trình diễn của Jesse Lingard.

Tham khảo thêm:

vừa có được chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Arsenal ngay trên sân khách và tiến bước vào vòng đấu tiếp theo của . Đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của họ dưới thời HLV Solskjaer. Đặc biệt, chiến thắng vô cùng thuyết phục này của Man United có sự toả sáng của những cầu thủ tưởng chừng như đã bị lãng quên như Alexis Sanchez, Romelu Lukaku hay Jesse Lingard.

HLV Solskjaer đã có thắng lợi thứ 8 liên tiếp

Sau trận đấu, cũng tỏ ra rất vui mừng với sự trở lại này. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm tới màn trình diễn của Lingard trong trận đấu vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1992 chính là người nâng tỷ số lên 2-0, đây là bàn thắng thứ 4 của anh vào lưới Pháo thủ trên mọi đấu trường. 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer đặc biệt khen ngợi cầu thủ này: “Lingard là cầu thủ của những trận đấu lớn, cậu ấy thường xuyên ghi bàn ở những trận đấu quan trọng. M.U là một trong những CLB hàng đầu thế giới, chúng tôi cần những cầu thủ có tố chất như vậy trong đội hình. Lingard rất có duyên trong những trận đấu với Arsenal”.

Lingard đã có màn trình diễn xuất sắc

“Khi cậu ấy khỏe mạnh, cậu ấy luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của tôi trong đội hình. Lingard đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng qua đó mang về cho đội bóng những chiến thắng”. HLV người Na Uy chia sẻ về cậu học trò.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?