Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thắng Arsenal, Solskjaer hết lời khen ngợi một người

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng mà Manchester United giành được trước Arsenal tại vòng 4 FA Cup vào rạng sáng nay (26/1), HLV Ole Gunnar Solskjaer dành lời khen tới toàn bộ đội bóng, đặc biệt là cá nhân Alexis Sanchez.

>> Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Chile có lần đầu tiên trở về mái nhà xưa Emirates kể từ khi gia nhập Man United. Chân sút này được HLV Solskjaer trọng dụng khi cho đá chính ngay từ đầu và anh đã không khiến người thầy thất vọng khi có pha phá bẫy việt vị thông minh trước khi ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Dù cầu thủ xuất sắc nhất trận là Romelu Lukaku song Sanchez vẫn nhận được rất nhiều sự tán dương từ các cổ động viên Man United với màn trình diễn mà anh đã thể hiện. Sau cuộc so tài nói trên, HLV Solskjaer cũng dành lời khen cho cậu học trò.

Sanchez có màn trình diễn xuất sắc trước CLB cũ

“Cậu ấy đã cho thấy sự quyết tâm và sự tự tin của mình ở trận đấu này. Bàn thắng mở tỉ số cho thấy cảm giác tuyệt vời của Sanchez và khả năng xử lý bóng khéo léo. Tôi rất hài lòng với những gì mà Sanchez thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi tin rằng bàn thắng ấy là động lực để giúp cậu ấy thi đấu tốt hơn trong quãng thời gian tới”, Solskjaer cho biết.

Nói thêm về chiến thắng mà đội bóng mới giành được, chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “Toàn đội nhập cuộc vô cùng chủ động và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Chúng tôi đã chiếm thế chủ động và chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng”.

Và anh nhận được sự tán dương từ HLV Solskjaer

Đánh bại Arsenal, Man United đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền tại đội bóng. Trước mắt họ sẽ là cuộc tiếp đón Burnley tại vòng 24 ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm FA Cup cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?