Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành giải hay nhất trận, Lukaku tiết lộ sốc về trận đấu

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 15:09
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi giành giải cầu thủ hay nhất trận đấu, tiền đạo của Manchester United – Romelu Lukaku cho biết tất cả những gì đã diễn ở cuộc chạm trán này đều nằm trong “tính toán ban đầu của anh”.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 3-1 mà Man United có được trước Arsenal vào rạng sáng nay (26/1) tại vòng 4 FA Cup, Lukaku được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Dù anh không ghi bàn song tiền đạo người Bỉ đã có 2 tình huống kiến tạo để Sanchez và Lingard lập công cùng nhiều pha bóng đáng chú ý khác.

Dù vậy, chia sẻ sau khi nhận giải thưởng trên, chân sút của Man United lại không nói quá nhiều về bản thân. Thay vào đó, anh cho biết tất cả những gì đã diễn ra ở cuộc chạm trán này đều nằm trong tính toán ban đầu của mình.

Lukaku giành giải cầu thủ hay nhất trận với màn trình diễn chói sáng

“Tất cả những gì diễn ra tôi đã tính toán từ trước đó. Tôi đã nói với Sanchez rằng hôm nay anh ấy sẽ ghi bàn và chỉ cần Sanchez chạy chỗ, tôi sẽ tìm thấy anh ấy. Rốt cuộc mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy. Tôi tự hào với màn trình diễn của mình ở cuộc chạm trán này”, Lukaku nhấn mạnh.

Nói thêm về cuộc chạm trán trên, chân sút người Bỉ ca ngợi màn trình diễn của toàn đội: “Chúng tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi giành chiến thắng trước đối thủ kình địch này. Toàn đội đã thể hiện được quyết tâm và khát khao chiến thắng. Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì phong độ này trong các trận đấu tiếp theo”.

Tiền đạo này khẳng định anh biết Sanchez sẽ ghi bàn ở cuộc chạm trán này

Chiến thắng trước Arsenal giúp Man United giành vé đi tiếp tại FA Cup, qua đó nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 8. Thành tích này hoàn toàn có thể được nâng lên khi Quỷ đỏ chạm trán Burnley ở vòng 24 ngoại hạng Anh diễn ra vào giữa tuần tới.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?