Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF tiết lộ về việc trả lương cho HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, lãnh đạo VFF đã có những tiết lộ về việc trả lương cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Sáng ngày 7/11, VFF đã tổ chức lễ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Ở sự kiện này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về mục tiêu hướng đến trong 3 năm tiếp theo gắn bó cùng bóng đá Việt Nam.

Thời hạn của bản hợp đồng mới là 3 năm tính từ ngày 1.2.2020 – 1.2.2023. Mức lương của ông Park không được tiết lộ nhưng có thể dao động từ 45.000 – 50.000 USD/tháng (mức lương cũ là 20.000 USD/tháng).

Ngoài ra ông thầy người Hàn sẽ được những khoản thưởng cao ở những giải đấu mà tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam, U22 Việt Nam tham dự và đạt thành tích tốt.

Bên cạnh vấn đề thành tích, điều mà người hâm mộ khá quan tâm khi VFF gia hạn hợp đồng với thầy Park là ai sẽ là người trả lương cho ông thầy người Hàn. Trước đây bầu Đức đã từng làm công việc này nhưng ở hợp đồng mới, VFF đã tiết lộ:

“Về nguyên tắc, chúng tôi không thể tiết lộ mức lương của HLV trưởng. Và xin khẳng định rằng VFF nhận được nhiều sự hỗ trợ từ nhiều doanh nghiệp.

Hiện tại VFF đang phải lo cho 12 đội tuyển và luôn phải hoàn thiện lực lượng chuyên gia cho tất cả. Dù có hay không các đơn vị tài trợ, VFF vẫn luôn phải đảm bảo để điều này được thực hiện tốt nhất”.

VFF đã tiết lộ về việc trả lương cho HLV Park Hang Seo

Có một điểm mới trong hợp đồng của thầy Park là kể từ thời điểm này, chiến lược gia người Hàn sẽ được nhận toàn bộ số tiền thu được từ bản quyền hình ảnh, quảng cáo… mà không phải thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Thử thách đầu tiên của HLV Park Hang-seo sau khi gắn bó tương lai với bóng đá Việt Nam sẽ là 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, và xa hơn là mục tiêu giành tấm HCV SEA Games đầu tiên cho bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?