Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc phá lệ vì Công Phượng

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Thông tin mới nhất vừa được công bố, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sẽ phát sóng miễn phí trực tuyến tất cả các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng và các đồng đội ở mùa giải 2018-2019 kể từ vòng đấu thứ 2 trở đi.

Tham khảo thêm:

Công Phượng là một trong những tân binh nhận được sự quan tâm, chú ý nhất nhiều nhất tại K-League. Sau khi đến với Incheon United hồi tháng 2 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1995 đã gây được ấn tượng mạnh trong các buổi đá tập và giao hữu của đội bóng chủ quản với 2 đường kiến tạo cùng 5 bàn thắng ghi được.

Và dù vẫn chưa có trận đấu chính thức nào tại K-League nhưng những hiệu ứng mà tiền đạo tài hoa của mang lại cho giải đấu là vô cùng tích cực.

Công Phượng đã tạo ra sức hút cực lớn khi đến K-League

Theo đó, đã có 20.300 cổ động viên đến sân của Incheon United trong trận ra quân. Và rất nhiều trong số đó là đến để xem Công Phượng thi đấu. Con số 20.300 đã xác lập kỷ lục của đội bóng về số lượng khán giả ở trận đấu mở màn mùa giải trên sân nhà.

Đã có khoảng 5000 cổ động viên Việt Nam có mặt trên sân để cổ vũ cho tiền đạo sinh năm 1995. Hàng ngàn lá cờ đỏ sao vàng cũng như áo đấu có in số áo 23 của Công Phượng đã xuất hiện trên khán đài SVĐ Incheon ngày hôm nay.

Không chỉ các khán giả trực tiếp đến sân mà ngay cả trên nền tảng xem trực tuyến Naver, cũng đã có tới 80-90% bình luận đều đề cập đến việc tại sao không tung Công Phượng vào sân.

Và sức hút khủng khiếp của Công Phượng đã khiến cho Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã phá lệ quyết định sẽ phát sóng miễn phí trực tiếp toàn cầu tất cả các trận đấu của Incheon United trên trang chủ Kleague.com, kể từ vòng đấu thứ hai.

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sẽ phá lệ vì Công Phượng và phát sóng miễn phí toàn bộ các trận đấu của Incheon United

Chắc chắn với động thái này, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sẽ lan truyền tốt hơn nữa hình ảnh của giải đấu đến khắp thế giới, đặc biệt là thị trường đầy tiềm năng mang tên Việt Nam – nơi mà đông đảo CĐV luôn từng ngày từng giờ cập nhật thông tin về tuyển thủ Công Phượng.

Trận đấu đầu tiên của Incheon United được phát sóng miễn phí sẽ diễn ra vào ngày 9/3. Đây là trận đấu mà Incheon sẽ tiếp đón Gyeongnam trên sân nhà và đây sẽ là cơ hội để Công Phượng có thể ra sân.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?