Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh mất vị trí, Mignolet vẫn quyết tâm đánh bật Alisson khỏi khung thành Liverpool

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Bỉ đã từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp, mặc dù vậy anh vẫn quyết tâm chiến đấu cho vị trí số 1 trong khung thành Liverpool.

Tham khảo thêm:

Vấn đề trong khung thành của Liverpool từng trở nên rất nóng sau trận chung kết Champions League 2017/2018. Những sai lầm chết người của thủ thành Loris Karius đã khiến HLV Jurgen Klopp phải nhận nhiều chỉ trích do chính sách dùng người sai lầm của mình.

Mignolet mới được ra sân 1 trận ở mùa giải năm nay

Thời điểm đó, rất nhiều CĐV Liverpool cảm thấy khó hiểu khi vị chiến lược gia người Đức gạt bỏ Simon Mignolet để tin tưởng “thảm họa” Karius. Thế nhưng thay vì sử dụng trở lại Mignolet, ông Klopp đã thúc giục ban lãnh đạo Liverpool bỏ ra số tiền kỷ lục để đưa về Alisson. Và đến thời điểm này, thủ thành người Brazil đã giải quyết hoàn toàn những vấn đề của Liverpool với phong độ cực ổn định.

Đó là lý do khiến Miglolet chưa ra sân tại và cũng chỉ xuất hiện đúng một lần trong mùa giải mới (ở trận thua 1-2 trước Chelsea tại Carabao Cup). Mặc dù vậy, thủ thành người Bỉ vẫn rất tự tin rằng anh sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí số 1 tại khung thành và khẳng định tương lai tại sân Anfield. 

Mignolet quyết tâm cạnh tranh vị trí với Alisson

Trả lời SkySport, Mignolet chia sẻ: “Tôi sẽ trở lại Liverpool sau đợt tập trung ĐTQG và tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi sẽ gặp Huddersfield vào cuối tuần và tôi sẽ luôn ở đó vì đội bóng. Tôi không nghĩ đến tương lai của mình vào lúc này mà chỉ muốn tập trung vào công việc. Điều duy nhất tôi có thể làm bây giờ là chờ đợi cơ hội và tôi sẽ chiến đấu hết mình cho vị trí số 1 trong khung thành”. Mignolet khẳng định.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?