Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho “bật đèn xanh” cho tương lai của Luke Shaw tại Man United

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trái Luke Shaw đã nhận được sự ủng hộ từ phía HLV Jose Mourinho về việc tiếp tục gắn bó với Manchester United.

Tham khảo thêm: 

Tuyển thủ người Anh đang rất gần một bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Qủy đỏ thành Manchester. Mọi thứ đang dần hoàn thiện và nó sẽ được công bố sớm nhất vào ngày hôm nay.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, bản hợp đồng có giá trị vào khoảng  50 triệu Bảng Anh. Bên cạnh đó, Shaw sẽ nhận được mức lương mới rơi vào 190.000 Bảng/Tuần, con số lớn hơn nhiều so với mức 70.000 Bảng/Tuần anh đang nhận.

Luke Shaw sẽ nhận được mức lương cao thứ 5 tại Man United

Người đã từng lên tiếng chỉ trích cựu cầu thủ Southampton  thậm tệ, HLV Mourinho lại cho biết anh sẽ trở thành một hậu vệ trái xuất sắc bậc nhất của thế giới trong tương lai.

Có lẽ, những màn trình diễn xuất sắc của Shaw tại mùa giải năm nay đã thuyết phục được chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Người đặc biệt muốn được tiếp tục làm việc với cầu thủ người Anh và đã có những lời thuyết phục đến với Ban lãnh đạo Man United.

Mourinho và Shaw vẫn sẽ làm việc lâu dài với nhau

Hậu vệ 23 tuổi đã thi đấu 7 trên 8 trận tại Ngoại hạng Anh năm nay và có được cho riêng mình 1 bàn thắng. Anh cũng được gọi trở lại trong màu áo ĐT Anh tại UEFA Nations League vào ngày 9/9.

Shaw khả năng cao sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu vào cuối tuần này khi đội chủ sân Old Trafford tiếp đón đại kình địch Chelsea.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?