Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City tiếp tục đón tin cực vui từ De Bruyne

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 16:51
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Man City đã đón nhận tin cực vui từ tình hình chấn thương của De Bruyne. Theo đó, tiền vệ người Bỉ hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Burnley vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Thông tin cực vui đến với CLB Manchester City khi tiền vệ ngôi sao của họ, Kevin De Bruyne đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể sẵn sàng ra sân trong trận gặp Burnley vào cuối tuần này. Trước đó dù đã trở lại tập luyện nhưng De Bruyne vẫn bỏ lỡ đại chiến với Liverpool tại vòng 8 .

De Bruyne xuất hiện trong những buổi tập gần đây của Man City

Man City đang thi đấu chật vật khi thiếu vắng De Bruyne. Cầu thủ người Bỉ đã bỏ lỡ Premier League và Champions League từ đầu mùa. Dự đoán ban đầu cầu thủ người Bỉ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Nhưng với sự tiến triển tốt khả năng ra sân của De Bruyne sẽ sớm hơn dự kiến.

Thậm chí, chỉ 2 tháng kể từ gặp phải chấn thương, tiền vệ người Bỉ đã tập luyện trở lại. Trong những buổi tập gần nhất của Man xanh, De Bruyne đều có mặt trên sân.

Trận đấu với Burnley tại sân nhà Etihad khởi đầu cho chuỗi trận trận dày đặc phía trước của Man City. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng anh sẽ phải thi đấu 7 trận trong vòng 21 ngày trên mọi đấu trường.

Tin vui đến cho thầy trò HLV Pep Guardiola

Sự trở lại của De Bruyne rõ ràng rất quan trọng với Man xanh trong bối cảnh các trụ cột thường xuyên phải thi đấu quá tải. De Bruyne là con bài chủ lực trong hành trình tiến tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/2018 của HLV Pep Guardiola. 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?