Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh sách ứng viên thay thế HLV Sarri: Bất ngờ xuất hiện “thảm họa” của Real Madrid

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau những tin đồn về việc Sarri có thể trở về Italia dẫn dắt Juventus, Chelsea cũng đã đưa cả HLV Julen Lopetegui vào danh sách có thể thay thế.

Tham khảo thêm:

Dù Chelsea vừa có một mùa giải tương đối thành công với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng chung cuộc cùng 2 lần lọt vào chung kết (Europa League và Carabao Cup) nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn chưa thể giữ vững chiếc ghế của mình. Nhiều thông tin cho rằng HLV này sẽ hồi hương và dẫn dắt Juventus sau khi gặp nhiều mâu thuẫn với ban lãnh đạo Chelsea.

HLV Sarri đang muốn trở về Italia dẫn dắt Juventus

Thậm chí có nguồn tin cho rằng cựu HLV Napoli ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 8 triệu euro/mùa. Nhiều cái tên đã được Chelsea tính đến như một sự thay thế xứng đáng cho chiến lược gia người Italia trong đó cả HLV Julen Lopetegui, cựu HLV của Real Madrid.

Tờ The Times cho biết, Lopetegui đã sẵn sàng trở lại cầm quân. Ông này sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Khả năng Lopetegui dẫn dắt Chelsea là hoàn toàn có thể, bởi ông này rất muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh.

HLV Lopetegui bất ngờ xuất hiện trong danh sách ứng viên

Trong thời gian vừa qua dù nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng HLV Lopetegu đều từ chối. Ông này muốn dẫn dắt một CLB lớn. Dù Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, song Stamford Bridge vẫn có sức hút rất lớn với cựu HLV ĐT Tây Ban Nha.

Bên cạnh HLV Lopetegui, huyền thoại của CLB là Frank Lampard cũng đang được Chelsea để ý sau một mùa giải thành công cùng Derby County.

GIa Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?