Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City liên tiếp giành danh hiệu, đội trưởng Liverpool ghen tị

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 16:02
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến Man City liên tục giành danh hiệu, đội trưởng Henderson của Liverpool mong muốn đội nhà có thể đoạt được nhiều danh hiệu mỗi năm.

Tham khảo thêm:

Mùa giải vừa qua là một mùa giải tuyệt vời của Liverpool khi họ đã thi đấu tuyệt hay và giành tới 97 điểm. Thế nhưng đắng cay thay, Liverpool lại không thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh bởi Man City còn xứng đáng hơn họ với chỉ vỏn vẹn 1 điểm nhiều hơn.

Man City vô địch tới 3 giải đấu quốc nội

Ngoài ra, Man City còn có được một cú hat-trick danh hiệu quốc nội khi ngoài Premier League, họ còn vô địch cả Carabao Cup lẫn FA Cup. Chứng kiến kình địch liên tục giành danh hiệu, thủ quân Jordan Henderson của Liverpool tỏ rõ sự ghen tị:

“Man City đã đem về 3 chức vô địch trong năm nay, đó là những gì chúng tôi muốn. Liverpool không muốn 1 chiếc cúp, chúng tôi muốn nhiều hơn thế, chúng tôi muốn đem về nhiều danh hiệu mỗi năm”.

“Nếu bạn chứng kiến tham vọng của Man City, họ không dừng lại ở một thành công nhất định. Họ đã thể hiện điều đó trong 2-3 mùa giải gần đây, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng tới. Liverpool không thể thay đổi kết cục Premier League năm nay, nhưng gì chúng tôi có thể làm, đó là nỗ lực ở chung kết Champions League”.

Đội trưởng muốn Liverpool giành được nhiều danh hiệu mỗi năm

“Toàn đội rất thất vọng trong vài ngày, nhưng bóng đá thay đổi rất nhanh, sự tập trung của bạn ngay lập tức được hướng sang mục tiêu khác. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội vô địch cúp C1 và thực sự muốn giành chiến thắng”. Henderson quyết tâm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?