Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Sir Alex đau lòng vì bị BLĐ Man United đối xử phũ phàng

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 20:46
5/5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Sir Alex Ferguson cảm thấy vô cùng bất mãn vì bị Ban lãnh đạo Man United phớt lờ những ý kiến đóng góp quan trọng của mình với Quỷ Đỏ.

Xem thêm:

Sir Alex Ferguson là huyền thoại của Manchester United. Từ ngày “Ngài Máy sấy tóc” rời sân Old Trafford để gác lại sự nghiệp cầm quân năm 2013, Quỷ Đỏ chật vật tìm lại ánh hào quang dưới thời cựu chiến lược gia 77 tuổi. Không còn dẫn dắt CLB, nhưng Sir Alex vẫn luôn dõi theo từng bước đi của đội bóng cũ.

Dẫu vậy, theo tiết lộ mới đây của báo giới Anh, Man United đã không ít lần làm phật lòng Sir Alex Ferguson. Ngoài những màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ dưới sân, lối cư xử tệ bạc của BLĐ Quỷ Đỏ cũng khiến Sir Alex hết sức bất mãn.

Sir Alex đau lòng vì bị BLĐ Man United đối xử tệ bạc

Cụ thể, tờ Daily Mail cho biết, sau khi sa thải HLV Jose Mourinho hồi tháng 12/2018, BLĐ Quỷ Đỏ được Sir Alex tư vấn đưa HLV Mauricio Pochettino của Tottenham về thay thế. Tuy nhiên, Phó chủ tịch M.U Ed Woodward đã… bỏ ngoài tai những ý kiến đóng góp của huyền thoại người Scotland.

Phớt lờ đề bạt của “Ngài Máy sấy tóc”, BLĐ Man United đã bổ nhiệm cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjer vào chiếc ghế HLV trưởng. Thời gian đầu, thành tích của M.U là cực kỳ ấn tượng, có thời điểm đội bóng chủ sân Old Trafford còn cạnh tranh cho Top 3 .

Nhưng mọi thứ tệ đi sau chiến thắng kỳ diệu trước PSG ở vòng 1/8 Champions League khi mà M.U bị loại ở mọi đấu trường và thất bại liên tiếp dẫn đến kết thúc giải ở vị trí thứ 6.

Quyết định bổ nhiệm HLV Solskjaer không phải đề bạt của Sir Alex

Chứng kiến M.U tụt dốc thảm hại, Sir Alex lòng đau như cắt. Tờ Daily Mail chia sẻ: “Sir Alex cảm thấy bất mãn. Ông ấy vẫn dành nhiều thời gian nghĩ về United dù cho đã nghỉ hưu”

“Nhưng ông ấy cảm thấy đau lòng khi ý kiến của mình không bao giờ được đánh giá cao. Ông ấy hiểu rõ rằng mình không còn nắm quyền, nhưng vẫn sẽ hay hơn nếu mọi người hỏi xin lời khuyên của ông ấy”.

Dù bản thân khá thất vọng nhưng Sir Alex Ferguson không bao giờ chỉ trích CLB, nơi đã biến ông trở thành một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Thế giới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?