Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Đáp trả” truyền thông, đội trưởng tuyển Anh phát biểu mạnh mẽ

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, đội trưởng của tuyển Anh là Harry Kane cho biết anh rất tự tin vào sức mạnh đội bóng đồng thời có những đáp trả cực gắt với cánh báo chí xứ sương mù sau khi những phóng viên cho rằng sự đoàn kết là điều khá xa xỉ ở Tam Sư.

>> Tham khảo thêm:

Sau thành công tại World Cup 2018, đội tuyển Anh tiếp tục đi tới bán kết UEFA Nations League dù cho nằm trong một bảng đấu khá khó khăn với TBN và Croatia. Thăng hoa là thế song sự đoàn kết trong đội tuyển là vấn đề mà báo giới Anh vô cùng lo ngại về Tam sư.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây của mình, đội trưởng Kane đã nhấn mạnh điều này sẽ không bao giờ xảy ra: “Sẽ chẳng bao giờ có chuyện mất đoàn kết trong nội bộ đội tuyển Anh cả. Chúng tôi là những cầu thủ cùng chung một mục tiêu, quyết tâm và chiến đấu vì màu áo đội tuyển. Hiện tại, chúng tôi tự tin vào phong độ của mình, vì thế, những gì mà báo chí lo ngại sẽ chẳng bao giờ xảy ra cả”.

Kane tin tưởng vào sức mạnh của ĐT Anh

Phía trước đội tuyển Anh là lịch thi đấu khá dày, với đối thủ đầu tiên là CH Séc trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Đây là giải đấu mà nếu vượt qua vòng loại, Tam sư sẽ có cơ hội lớn được chơi  5 trận trên sân nhà Wembley, bao gồm 3 cuộc chạm trán ở vòng bảng, 1 trận đấu ở vòng 16 đội và một trận tứ kết.

Nói thêm về mục tiêu sắp tới của đội tuyển, Kane nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn giành vé tham dự Euro 2020, đó là điều rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn cống hiến những trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ. Các đối thủ phía trước điều không dễ dàng nhưng chúng tôi tin tưởng vào một kết quả tốt”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?