Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa ra sân, Lukaku đã khiến Man United “đứng ngồi không yên”

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 06:13
5/5 của 1 đánh giá

Dù chưa ra sân trong màu áo ĐT Bỉ ở các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 sắp tới song tiền đạo Romelu Lukaku vẫn khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ lo lắng vì chấn thương đang gặp phải, đặc biệt là sau thông báo từ liên đoàn bóng đá Bỉ.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi vắng mặt ở thất bại 1-2 mà phải nhận trước Wolves tại tứ kết FA Cup vào cuối tuần qua, Lukaku đã quay trở về tập trung cùng nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu với Nga và Đảo Síp tại vòng loại Euro 2020 sắp tới.

Tuy nhiên, dù chưa ra sân thi đấu song ngay từ thời điểm này, chân sút 25 tuổi đã khiến ban lãnh đạo ĐT Bỉ cũng như Man United đứng ngồi không yên vì chấn thương chân mà mình đang gặp phải. Sau khi vắng mặt ở buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ, tiền đạo này đã được tiến hành chụp chiếu nhằm xác định tình hình cụ thể.

Lukaku có vẻ chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến

Trang twitter của ĐT Bỉ xác nhận đang tiến hành xem xét kĩ lưỡng khả năng chấn thương của Lukaku đồng thời bỏ ngỏ việc ra sân với tiền đạo này trong 2 trận đấu sắp tới. Rõ ràng, ban huấn luyện cũng như các fan hâm mộ Man United cũng đang vô cùng lo lắng vào thời điểm hiện tại bởi bất cứ chấn thương nào mà Lukaku gặp phải sẽ khiến đội bóng thành Man gặp muôn vàn khó khăn.

Lukaku đang có phong độ rất cao trong quãng thời gian vừa qua, đặc biệt, khi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút, không một CLB nào muốn thiếu vắng đi trụ cột quan trọng của mình. Thêm vào đó, Man United còn có trận đại chiến với Barcelona vào đầu tháng 4 sắp tới, và họ chắc chắn cần tới sự xuất hiện của Lukaku trên hàng công.

Và điều đó khiến fan Man United cực kỳ lo lắng

Với ĐT Bỉ, ngoài chân sút 25 tuổi, họ cũng sẽ mất thêm Mousa Dembele và Thomas Meunier vì chấn thương.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?