Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, sao Man United lỗi hẹn với đội tuyển quốc gia

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 08:17
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã được HLV Didier Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp để chuẩn bị cho các trận đấu tới đây, tuy nhiên, chấn thương đã khiến Anthony Martial một lần nữa lỗi hẹn với màu áo của nhà ĐKVĐ thế giới.

>> Tham khảo thêm:

Tiền đạo 23 tuổi đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo ở mùa giải năm nay. Chính điều đó thuyết phục HLV Deschamps gọi anh quay trở lại với ở đợt tập trung vào tuần tới. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến Martial không thể góp mặt.

Cụ thể, Martial tái phát chấn thương đầu gối ở thất bại 1-2 mà Man United phải nhận trước Wolves tại tứ kết vào ngày 17/3 vừa qua. Dù rất mong muốn ngày được khoác lên mình chiếc áo của Les Bleus song rốt cuộc, tiền đạo của Quỷ đỏ vẫn phải xin rút khỏi đợt tập trung sắp tới.

Martial tái phát chấn thương

Để thay thế cho Martial, HLV Deschamps đã gọi lên tuyển Thomas Lemar – cầu thủ đang khoác áo . Rõ ràng, việc Martial lỗi hẹn với đội tuyển quốc gia là điều khá buồn không chỉ với ngôi sao này mà còn cả các fan hâm mộ Man United cũng như tuyển Pháp bởi màn trình diễn trong mùa giải này của tiền đạo 23 tuổi là rất tốt.

Ngoài Martial, một cái tên khác đang khoác áo Quỷ đỏ là Paul Pogba như thường lệ vẫn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình nhà ĐKVĐ thế giới. Tiền vệ này sẽ cùng Les Bleus có chuyến hành quân tới Moldova vào ngày 23/3 trước khi quay trở về sân nhà để tiếp đón Iceland 3 ngày sau đó.

Qua đó bỏ lỡ cơ hội góp mặt cùng ĐT Pháp

Đó đều là các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020 – giải đấu mà Pháp đang là nhà đương kim á quân sau thất bại cay đắng trên sân nhà trước BĐN cách đây 3 năm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?