Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đạt được 2 điều kiện này, Sarri sẽ yên tâm tại vị ở Chelsea

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 14:51
5/5 của 1 đánh giá

Trong trường hợp Chelsea không kháng cáo thành công về án phạt cấm chuyển nhượng và đội bóng thành London lên ngôi vô địch Europa League, HLV Maurizio Sarri sẽ có thể ở lại với sân Stamford Bridge.

Tham khảo thêm:

HLV người Italia – Maurizio Sarri đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc trụ lại với sân Stamford Bridge, nhất là khi chủ tịch của câu lạc bộ thành London là một người không có tính kiên nhẫn với các HLV – Roman Abramovich.

Chelsea ở mùa giải vừa rồi chỉ xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại , bất chấp việc đang có cơ hội vô địch Cúp C2 Châu Âu với trận chung kết trước Arsenal thế nhưng lối chơi của The Blues là không thuyết phục với ngay cả các cổ động viên của đội bóng.

Sarri đang rất có khả năng rời Chelsea

Tuy nhiên, nếu như có thể hoàn thành được 2 điều kiện này, HLV Sarri có thể sẽ giữ được chiếc ghế tại sân Stamford Bridge.

Đầu tiên là vô địch UEFA Europa League, một chức vô địch để cứu lại một mùa giải thất bại là điều ai cũng mong đợi. Arsenal không phải là đối thủ quá khó chơi và việc giành chiến thắng không phải là một điều quá khó khăn, nhất là khi một trong những cầu thủ quan trọng của Pháo thủ là Mkhitaryan có thể sẽ không góp mặt.

Giành chiến thắng trước Arsenal là 1 trong những điều kiện giúp Sarri ở lại với Chelsea

Điều thứ 2, khá bất ngờ, lại liên quan đến án phạt hiện tại của Chelsea. Nếu đội chủ sân Stamford Bridge không thoát được án phạt cấm chuyển nhượng, khả năng The Blues sẽ buộc phải giữ lại HLV người Italia, bởi lẽ không một HLV mới nào muốn đến đội bóng mới mà không được cải tổ đội hình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?