Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dấu ấn Kiatisak và 4 điểm nhấn trận HAGL 3-0 TP.HCM 

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 19:40
2.9/5 của 8 đánh giá
Chiến thắng đậm đà với tỉ số 3-0 trước TP.HCM ngay trên sân nhà Pleiku đầy thuyết phục giúp HAGL củng cố ngôi đầu bảng V.League sau 6 vòng đấu.

Kịch bản quen thuộc của Kiatisak

HAGL vẫn không có Tuấn Anh trong đội hình thi đấu. Kiatisak cũng không sử dụng Công Phượng trong đội hình ra sân. Nhưng giống như chiến thắng 3-0 trước Viettel cách đây vài ngày, HAGL vẫn thắng đúng với tỷ số tương tự trước TP.HCM. Điều trùng hợp nữa là người ghi bàn mở tỷ số vẫn là Công Phượng, sau một khoảng thời gian ngắn anh được HLV Kiatisak đưa vào sân từ băng ghế dự bị. 

Công Phượng tỏa sáng khi vào sân từ ghế dự bị

Lee Nguyễn lỡ cơ hội “phản đòn” Kiatisak

Lee Nguyễn rất muốn chứng tỏ mình trong trận đấu trở lại Pleiku. Thế nhưng khát vọng sau 10 năm mới quay lại mảnh đất này với Lee Nguyễn đã bị phá sản. Cầu thủ ngôi sao của TP.HCM vẫn ghi điểm mạnh với những pha xử lý bóng kỹ thuật.

Anh thậm chí có một cơ hội đe doạ cầu môn của HAGL nhưng bị trung vệ đội nhà cản phá. Lee Nguyễn rời sân trong hiệp 2 một cách đáng tiếc khi dính một chấn thương, qua đó nhìn đội bóng thua cuộc cay đắng.  

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Lee Nguyễn bất lực trước HAGL

TP.HCM cố gắng nhưng chưa đủ

HLV Mano Polking đã cố gắng tập trung hết sức cho trận đấu với HAGL. Cách mà hàng tấn công của TP.HCM khoét sâu vào cánh trái nơi Hồng Duy thường xuyên bỏ vị trí cho thấy rõ điều đó. Nhưng một lần nữa, người ta chứng kiến sự thất vọng khi các ngoại binh của TP.HCM vô duyên trước khung gỗ đội nhà. Đỉnh điểm là cú sút dội cột dọc ở hiệp 1 của Dario. 

TP.HCM cũng sử dụng hết tất cả quyền thay người trong hiệp 2 nhằm cứu vãn tình hình, song không những không có bàn gỡ, đội khách còn phải nhận thêm 2 bàn thua. Dù vậy, đây là trận thua tâm phục khẩu phục của thầy trò HLV Polking.

HAGL củng cố ngôi đầu bảng

Sau 5 năm, người ta mới thấy HAGL đứng đầu bảng V.League. Nhưng cũng phải rất lâu rồi, người ta mới thấy được HAGL bảo vệ vị trí số 1 ngay ở vòng đấu kế tiếp. Chiến thắng thuyết phục của HAGL trước TP.HCM không chỉ là sự khẳng định cho tham vọng và sự tiến bộ về đẳng cấp của HAGL. Đó còn được củng cố bởi một hàng thủ quá chắc chắn và hàng tấn công lợi hại. Ứng viên vô địch đã gọi tên HAGL. 

HAGL giữ vững ngôi đầu bảng sau vòng 6 V.League

Video highlights HAGL - Viettel V.League vòng 6:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?