Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: 4 phút vào sân, Công Phượng lập siêu phẩm mở tỉ số cho HAGL

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 17:51
3/5 của 99 đánh giá
Chỉ cần 4 phút vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập siêu phẩm mở tỉ số cho HAGL trong trận đấu với TP.HCM trên sân Pleiku ở vòng 6 V.League.

Chiều nay 28/3, HAGL có cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 6 V.League. Với việc leo lên ngôi đầu bảng sau 5 vòng đấu, HAGL bước vào màn so tài với TP.HCM bằng tinh thần cực tốt. Cộng thêm với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà, đội bóng phố Núi sẵn sàng chơi đôi công với đội khách.

30 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. 2 đội tạo ra một số cơ hội nguy hiểm song đều không tận dụng thành công. Tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương là một trong số những cầu thủ chơi kém hiệu quả nhất trên hàng công của HAGL, buộc HLV Kiatisak phải đưa ra sự thay đổi sớm.

Phút 31, Công Phượng được tung vào sân thay thế cho Đại Dương và chỉ cần vỏn vẹn 4 phút, tiền đạo gốc Nghệ An đã làm nên điều khác biệt.

Công Phượng ghi bàn đẹp mắt sau 4 phút vào sân

Trong một pha phản công nhanh của HAGL, Văn Thanh treo bóng vào trong vòng cấm, Minh Vương có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của anh không chiến thắng được thủ thành Thanh Thắng. Bóng nảy ra và tìm đến chân của Công Phượng. Cầu thủ mang áo số 10 đệm lòng chân trái tinh tế và ở lần thứ 2 này, thủ môn bên phía TP.HCM đã bị đánh bại. 

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Công Phượng ghi bàn ngay sau khi được vào sân thay người. Ở chiến thắng 3-0 trước đương kim vô địch Viettel FC ở vòng đấu trước, Công Phượng cũng chỉ mất 6 phút có mặt trên sân để đem về bàn thắng khai thông thế bế tắc cho HAGL.

Công Phượng tỏa sáng khi vào sân thay người

Rõ ràng, cách HLV Kiatisak đang sử dụng Công Phượng đã phát huy hiệu quả tối đa. 4 vòng đấu đầu tiên, Công Phượng góp mặt ngay từ đầu và đều không thể có bàn thắng cho riêng mình. Chân sút sinh năm 1995 thường thi đấu hay hơn mỗi khi được vào sân từ băng ghế dự bị.

Những phút cuối, Lee Nguyễn cũng sở hữu một cơ hội tương tự như Công Phượng, song không thể đem về bàn gỡ hòa cho TP.HCM. Cú sút của anh bị trung vệ bên phía HAGL ngăn lại. Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng đến từ 2 đội.

Kết thúc hiệp 1, HAGL đang tạm dẫn trước TP.HCM với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Công Phượng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?