Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu bù vòng 22 V-League: Chủ nhà Hà Nội gặp khắc tinh

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu bù vòng 22 V-League, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với DNH.Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Dù được đá trên sân nhà nhưng người hâm mộ thủ đô vẫn có những lí do để lo lắng.

Tham khảo thêm:

Chiều nay (11/9),  2019 sẽ trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định.

Dù được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng đây là trận đấu được đánh giá khá khó khăn với đội bóng thủ đô khi họ phải đối đầu với Nam Định.

Nam Định chính là khắc tinh của Hà Nội trong 1 năm trở lại đây. Trận lượt về mùa giải trước, đội bóng thành Nam đã dẫn trước Hà Nội đến 3 bàn ngay ở sân Hàng Đẫy và phải khá may mắn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mới có thể kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 3-3.

Sau đó ngay trong lượt đi mùa giải năm nay, Nam Định đã tiếp tục gây sốc khi đánh bại Hà Nội với tỷ số 2-0 trên sân Thiên Trường.

Nam Định chính là “khắc tinh” của Hà Nội tại V-League

Không chỉ bị ám ảnh về thành tích đối đầu, các cổ động viên của Hà Nội còn lo lắng khi đội nhà đang bị sứt mẻ nghiêm trọng về lực lượng.

Đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Duy Mạnh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, Văn Đại và Đậu Văn Toàn vẫn khó ra sân vì chấn thương chưa hồi phục.

Trong khi đó các tuyển thủ vừa trở lại từ đội tuyển Quốc gia như Quang Hải, Hùng Dũng vẫn chưa có được thể lực tốt nhất.

Ngược lại ở bên kia chiến tuyến, Nam Định hành quân tới Hàng Đẫy với lực lượng mạnh nhất cùng quyết tâm rất cao.

Hiện tại đội bóng thành Nam đang đứng thứ 10 nhưng thực tế chỉ hơn đội áp chót Thanh Hóa 2 điểm nên cơ hội trụ hạng của họ vẫn rất mong manh. Có điểm trước Hà Nội sẽ khiến đội bóng thành Nam an tâm hơn trong cuộc chiến trụ hạng.

3 điểm sẽ giúp Nam Định góp mặt trong nhóm an toàn. Nhưng 3 điểm cũng sẽ giúp Hà Nội đòi lại món nợ ở lượt đi và tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm trước CLB TP.HCM trong cuộc đua vô địch.
 
Chính vì những lí do trên mà cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay (11/9).
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?