Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Manchester United, Juventus đón chờ sự trở lại của một ngôi sao

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Bà đầm già thành Turin đã đón nhận tin vui rất lớn về tình hình nhân sự trước cuộc chạm trán Manchester United vào ngày 8/11 tới. Theo đó, tiền đạo của đội bóng là Mario Mandzukic hoàn toàn có thể trở lại ở trận đấu này.

Xem thêm:

Trước đó, đã dính chấn thương mắt cá chân và vì thế, anh đã bỏ lỡ màn so tài với Man United trên sân Old Trafford. Dù không có được sự phục vụ của chân sút người Croatia, song với phong độ tốt hơn, Bà đầm già vẫn đánh bại đối thủ 1-0 với pha lập công duy nhất do thực hiện.

Tuy nhiên, trong trận lượt về tại Juventus Arena vào ngày 8/11 tới, Mandzukic gần như sẽ chắc chắn trở lại ở đội hình của Bà đầm già khi mà chấn thương mà anh gặp phải đang trên đà hồi phục. Thậm chí, theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, tiền đạo 32 tuổi có thể thi đấu ở cuộc chạm trán với Cagliari tại vòng 11 ngay vào cuối tuần này.

Mandzukic đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương

Đây rõ ràng là thông tin rất vui cho HLV Massimiliano Allegri bởi việc Mandzukic trở lại sẽ giúp ông có thêm nhiều lựa chọn trên hàng tấn công. Ở trận lượt đi với Man United, chiến lược gia người Italia chỉ sở hữu duy nhất một tiền đạo là Bernadeschi ở băng ghế dự bị. Giờ đây, Mandzukic sẽ tạo ra thêm cho Allegri những phương án tấn công đa dạng hơn.

Kể từ đầu mùa giải, sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Croatia đã có 4 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo cho các đồng đội. Dù không đóng vai trò quan trọng như hay Dybala song Mandzukic luôn là một quân bài chiến lược trong chiến thuật của HLV Allegri.

Và gần như sẽ có mặt để đối đầu Man United

Lúc này, sau 3 thắng lợi, Bà đầm già đang dẫn đầu tại bảng H . Nếu đánh bại Quỷ đỏ vào ngày 8/11 tới, họ sẽ giành vé đi tiếp sớm 2 lượt trận, thậm chí là với ngôi nhất bảng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?