Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Than Quảng Ninh, SLNA cần dè chừng người cũ

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 16:39
5/5 của 1 đánh giá
Ở cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2021, SLNA sẽ cần phải dè chừng sự nguy hiểm đến từ một người cũ. Đây là cầu thủ từng có thời gian khoác áo đội bóng xứ Nghệ.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên chưa biết đến mùi chiến thắng, SLNA rất hy vọng vào trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 4 V.League để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Được thi đấu trên sân Vinh dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng xứ Nghệ có cơ sở để tin vào 3 điểm đầu tiên ở mùa bóng năm nay.

Tiếp đón đội bóng đất Mỏ, SLNA sẽ có dịp tái ngộ người cũ - một cầu thủ từng có thời gian chơi cho đội bóng xứ Nghệ. Đó là trường hợp của Gustavo Santos. Cầu thủ sinh năm 1995 gia nhập sân Vinh vào mùa giải 2020 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nhiệm vụ chính của Gustavo là gia cố hàng phòng ngự của SLNA, sau khi trung vệ ngoại Memovic chuyển tới HAGL

Gustavo trong màu áo SLNA

Gustavo không mất quá nhiều thời gian để hoà nhập và chứng tỏ năng lực của bản thân tại đội bóng mới. Trong 5 vòng đấu đầu tiên, ngoại binh này góp công lớn giúp SLNA giữ sạch lưới và leo lên ngôi đầu BXH. 

Tuy nhiên, ở phần còn lại của mùa giải, Gustavo không có phong độ ổn định. Cùng với sự đi xuống của SLNA, Gustavo cũng thường xuyên nhìn các đối thủ chọc thủng lưới đội nhà trong sự bất lực. Kết thúc V.League 2020, Gustavo nói lời chia tay SLNA để đầu quân cho Than Quảng Ninh. 

Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, trung vệ người Brasil đang có phong độ khá ấn tượng. Màn trình diễn ấn tượng của Gustavo giúp cho đội chủ sân Cẩm Phả mới chỉ phải nhận vỏn vẹn 1 bàn thua. Đừng quên, hàng thủ Than Quảng Ninh đã không còn sự phục vụ của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh hay trung vệ Dương Thanh Hào...

Gustavo thi đấu ấn tượng ở trận Than Quảng Ninh - TP.HCM

Trong chiến thắng 2-0 của Than Quảng Ninh trước TP. HCM ở vòng đấu vừa qua, Gustavo đã cùng với thủ môn Nguyễn Hoài Anh, trung vệ Đoàn Anh Việt... liên tục làm nản lòng các chân sút bên phía đội khách. Sự "im hơi lặng tiếng" của những ngôi sao hàng đầu như Lee Nguyễn, Junior Barros, J.Paulo hay Dario da Silva cho thấy sự xuất sắc của Gustavo và các đồng đội nơi hàng thủ. 

Do đó, ở lần tái ngộ này, SLNA chắc chắn sẽ cần dè chừng Gustavo. Các chân sút trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ cần tìm ra điểm yếu của cựu cầu thủ này để khai thác. 

Trận đấu giữa SLNA và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/3.

Video highlighs Sài Gòn FC - SLNA V.League vòng 3:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?