Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park đích thân “soi giò” một trong ba tiền đạo tốt nhất Việt Nam

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 15:38
3/5 của 2 đánh giá
HLV Park Hang Seo sẽ đích thân “soi giò” một trong ba tiền đạo tốt nhất Việt Nam mà ông từng chỉ ra cách đây ít ngày tại vòng 4 V.League 2021 giữa Bình Định và SHB Đà Nẵng.

Sau thời gian khá dài tạm hoãn vì dịch Covid-19, V.League 2021 đã quay trở lại bằng loạt trận đá bù của vòng 3 vào cuối tuần qua. Các đội bóng đều đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hết sức hấp dẫn trong ngày bóng lăn trên sân cỏ cả nước. HLV Park Hang Seo cũng đã tới dự khán tại sân Lạch Tray trong cuộc đối đầu nảy lửa giữa Hải Phòng và Hà Nội FC.

Tới vòng đấu thứ 4 này, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục thân chinh "soi giò" các tuyển thủ cũng như tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐTQG. Đáng chú ý, HLV Park lựa chọn trận đấu giữa Bình Định và SHB Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn để theo dõi.

HLV Park tiếp tục dự khán tại V.League

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến HLV Park quyết định tới xem trận đấu này là SHB Đà Nẵng đang sở hữu một trong ba tiền đạo tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Đó là Tiền đạo Hà Đức Chinh. Đây là điều đã được nhà cầm quân 63 tuổi thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

"Tôi đã xem gần như hết các tiền đạo nội thi đấu và gọi họ lên tập trung đội tuyển quốc gia lẫn U22. Và có thể nói rằng, hàng tiền đạo là nơi cho tôi ít sự lựa chọn nhất bởi 80% tiền đạo ở V.League hiện nay là các ngoại binh.

Các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện nay chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng".

Ngoài việc kiểm tra Đức Chinh, SHB Đà Nẵng cũng đang là đội bóng khiến HLV Park tò mò khi toàn thắng cả 3 vòng đấu đầu tiên cùng với tỉ số 1-0 trước TP.HCM, Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng cho thấy sự ổn định ở cả hàng công lẫn hàng thủ.

và sẽ "soi giò" Đức Chinh ở vòng 4

Bên cạnh đó, tân binh Bình Định cũng sẽ là một ẩn số thú vị. Vừa mới giành quyền thăng hạng nhưng đội bóng đất Võ thi đấu khá tốt với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, Bình Định cho thấy mình là đội bóng không dễ bị bắt nạt.

Sau khi dự khán trận đấu giữa Bình Định và SHB Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn, HLV Park sẽ di chuyển về Hàng Đẫy để chứng kiến cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?