Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Luiz: “Callum Wilson đủ tốt để đá cho những CLB hàng đầu thế giới”

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 21:29
5/5 của 1 đánh giá

Trước thông tin Chelsea đang dành sự quan tâm rất lớn cho tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth, hậu vệ David Luiz vừa lên tiếng khen ngợi tiền đạo 26 tuổi.

>> Xem thêm:

Cầu thủ người Brazil sẽ cùng Chelsea bước vào trận đấu tứ kết thuộc khuôn khổ Carabao Cup và đối thủ của họ chính là Bournemouth. Mới đây, phía ban lãnh đạo The Blues cũng đã xác nhận đang dành sự quan tâm lớn cho tiền đạo chủ lực của The Cherry đó là Callum Wilson.

Phong độ tuyệt vời của anh đã khiến đội chủ sân Stamford Bridge thèm thuồng. Đặc biệt là trong bối cảnh các tiền đạo của họ thi đấu kém hiệu quả.

Wilson đang trình diễn phong độ tuyệt vời

Alvaro Morata và Olivier Giroud mới chỉ có tổng cộng 6 bàn tại mùa này, trong khi con số đó với Wilson là 8. Luiz đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho người có thể trở thành đồng đội của mình:

“Tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi thích cách chơi bóng của Bournemouth, các HLV của họ tiếp cận trận đấu và phong cách chơi của các cầu thủ. Tôi thường nói đùa với William rằng, họ có nhiều cặp song sinh về chất lượng lẫn tốc độ”.

“Anh ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh ấy là một trong những số 9 hàng đầu tại Premier League với sức mạnh và khả năng di chuyển linh hoạt. Anh ấy đang có rất nhiều bàn thắng. Nếu tiếp tục giữ phong độ này, anh ấy hoàn toàn đủ hay để chơi cho những CLB hàng đầu thế giới”.

Callum Hudson-Odoi sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth tại Carabao Cup

Chelsea sẽ có những tổn thất về lực lượng khi cả Eden Hazard lẫn Morata đều dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân. Đây được coi là cơ hội tuyệt vời để tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi thể hiện mình.

Tuyển thủ Brazil đánh giá về đàn em: “Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời của Anh. Tất nhiên cậu ấy cần phải học hỏi nhiều nhưng đó là điều bình thường với một cầu thủ 18 tuổi. Với tiềm năng to lớn. cậu ấy sẽ làm tốt khi được trao cơ hội”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?