Bạn muốn tắt quảng cáo?

Werner sẽ được mặc số áo yêu thích tại Chelsea

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 10:42
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo tân binh của Chelsea – Timo Werner sẽ được đội bóng thành London trao cho số áo yêu thích của anh khi vẫn còn thi đấu cho câu lạc bộ RB Leipzig.

Điều mà các CĐV kỳ vọng nhất vào Timo Werner đó là tiền đạo này sẽ thi đấu ra sao khi cập bến sân Stamford Bridge trong tương lai. Thế nhưng trước khi ngôi sao trẻ này bước vào những trận đấu cùng The Blues, ban lãnh đạo đội bóng sẽ trao cho anh những “ưu đãi” từ những việc nhỏ nhất.

Cụ thể, Werner sẽ được mặc số áo yêu thích của mình khi còn chơi cho , số áo 11.

Đây là số áo hiện đang được tiền vệ người Tây Ban Nha – nắm giữ, tuy nhiên sau mùa giải năm nay cựu ngôi sao của Barcelona sẽ nói lời chia tay với The Blues để tìm một câu lạc bộ mới và rất có thể đó sẽ là của Serie A.

Werner sẽ nhận số áo 11 của Pedro để lại khi tới

Số áo 11 cũng là một số áo được coi là “an toàn” với Werner khi anh sẽ không khoác lên mình chiếc áo số 9 – số áo mà nhiều CĐV đã ngầm đoán rằng anh có thể sẽ được nhận và đây cũng là số áo mang lại nhiều nỗi thất vọng đối với các fan hâm mộ của Chelsea.

Kể từ thời của Fernando Torres, chiếc áo số 9 đã luôn bị “ám” khi những tiền đạo khoác lên mình số áo này thường thi đấu không thành công và rất khô hạn bàn thắng, những hay Morata đều thi đấu không tốt.

Hiện tại, số áo này đang được đảm nhận bởi tiền đạo trẻ Tammy Abraham và rất may mắn rằng anh đang có một mùa giải không đến nỗi tồi cùng Chelsea thế nhưng trong giai đoạn cuối mùa Abraham cũng đang đánh mất đi bản năng săn bàn của mình và gặp phải những chấn thương.

Trở lại với Werner, với tiền đạo người Đức trong đội hình, Chelsea sẽ có thêm những phương án tấn công, chưa kể đến là những ngôi sao khác như Hakim Ziyech và trong đội hình, sơ đồ 4-3-3 mà The Blues đang triển khai sẽ trở nên rất biến hóa.

Chelsea sẽ có thêm phương án tấn công khi có Timo Werner

Điều mà Chelsea cần làm lúc này để giữ được sự hưng phấn của các tân binh trước khi gia nhập đó là cố gắng giành được tấm vé đến với Cúp C1 Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?