Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Luiz rời Arsenal, Arteta lập tức có người thay thế

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 20:20
2.8/5 của 16 đánh giá
David Luiz đã xác nhận sẽ rời Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mới nhất, Mikel Arteta đã khẳng định điều đó đồng thời chỉ ra cái tên sẽ thay thế trung vệ người Brazil tại CLB.

Luiz sẽ rời sau khi ngoại hạng Anh 2020/21 kết thúc. Đây là thông tin được chính trung vệ người Brazil cũng như Arteta xác nhận với truyền thông. Việc cầu thủ này rời đội bóng chắc chắn sẽ để lại khoảng trống không nhỏ nơi hàng phòng ngự bởi Luiz vẫn là cái tên vô cùng quan trọng tại đội bóng.

>> Xem thêm:

Mới nhất, trong chia sẻ với giới truyền thông, Arteta đã bật mí về cái tên sẽ thay thế cho Luiz tại CLB. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Chúng tôi sẽ đón William Saliba trở lại đội bóng vào mùa hè và cậu ấy hoàn toàn có thể là người sẽ thi đấu vào vị trí mà Luiz để lại ở CLB.

Khi mùa giải năm nay kết thúc, chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận về vai trò của từng cầu thủ ở đội bóng. William Saliba là một trong số đó. Chúng tôi đã theo dõi những màn trình diễn của cậu ấy khi được đem cho mượn và tôi thực sự ấn tượng với những gì mà cậu ấy đã thể hiện".

Luiz sẽ rời Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc 

Saliba gia nhập Arsenal với mức giá 30 triệu euro từ Saint-Etienne vào mùa hè năm 2019 song với việc đội bóng có quá nhiều trung vệ như Luiz. Holding, Magalhaes, cầu thủ này vẫn chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội một Arsenal.

Chính vì thế, ở kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2021, William Saliba được Arsenal đem cho mượn. Tại Ligue 1 trong gần 5 tháng qua, anh đã giúp đội bóng có 3 trận giữ sạch lưới.

Saliba có thể là người thay thế vị trí mà Luiz để lại ở CLB 

Với những gì đã thể hiện, cầu thủ này hoàn toàn có thể chiếm một suất ở hàng phòng ngự đội bóng trong quãng thời gian tới, nhất là khi Luiz đã ra đi. Quyết tâm cùng khát khao chính là điều mà Saliba có thừa vào thời điểm này.

Trước mắt, anh sẽ cùng Nice hoàn tất hành trình ở Ligue 1 mùa giải năm nay trước khi trở lại Arsenal. Với Pháo thủ, họ đang cố gắng cạnh tranh một tấm vé tham dự ở mùa giải tới khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ chính thức khép lại.

Video highlight Chelsea vs Arsenal - vòng 36 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?