Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải Solskjaer, đây mới là cái tên sẽ giúp MU trở lại hoàng kim

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá
Ole Gunnar Solskjaer đang không được đánh giá quá cao ở MU bất chấp ông đang cùng đội bóng này bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Mới đây, trong một cuộc nói chuyện với talkSPORT, cựu chủ tịch của CLB Crystal Palace, Simon Jordan khi được Danny Murphy hỏi HLV nào có thể dẫn dắt MU vượt qua được Man City dưới thời Pep Guardiola đã trả lời rất nhanh: “Conte và Simeone.”

“Đó chắc chắn là câu trả lời, bạn biết đấy Ole Gunnar Solskjaer không có được tiếng nói đủ lớn ở MU để có thể thúc giục BLĐ mang về những cầu thủ mà anh ấy thực sự muốn.

MU cần thêm một trung vệ đẳng cấp. Đã tới lúc họ cần chi tiền, 100 triệu bảng để đem về thêm một trung vệ nữa.”

Ole cùng MU đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này

“Tại sao đến giờ họ vẫn chưa chịu hành động? Họ đã bán Romelu Lukaku hai năm trước và chẳng thể đem về một cầu thủ xứng tầm để thay thế”

“Điều này đã phần nào phản ánh tiếng nói của Ole không đủ trọng lượng và mối quan hệ giữa BLĐ và cậu ấy cũng đang là một dấu hỏi lớn”

“Việc không thể giành được chiến thắng cùng với MU khiến cho mối quan hệ này không được tốt.”

Trên thực tế, Ole Gunnar Solskjaer đang cùng với MU bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và tiến sâu ở Europa League. Tuy nhiên, những thành tích này chưa được xem là nổi bật, nhất là khi chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa thể giành được một danh hiệu nào cùng với Quỷ đỏ kể từ khi lên nắm quyền.

Conte đã cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh ngay mùa đầu tiên nắm quyền

Trong khi đó, Conte đã giành từng chức vô địch ở Anh và Ý cùng Chelsea và Juventus, trong khi Simeone đã lật đổ sự thống trị của Barcelona và Real Madrid lên ngôi tại La Liga cùng Atletico Madrid vào năm 2014.

Quỷ đỏ đã không thể có thêm một danh hiệu vô địch bóng đá Anh nào kể từ khi Alex Ferguson nghỉ hưu từ năm 2013.

Dưới thời HLV hiện tại Ole Gunnar Solskjaer, Man United đang đứng ở vị trí thứ hai, nhưng kém đội đầu bảng Man City tới 11 điểm và gần như giương cờ trắng trong cuộc đua tới ngai vàng Ngoại hạng.

Do đó, Simon Jordan cho rằng chỉ có Antonio Conte hoặc Diego Simeone mới là sự lựa chọn có thể giúp MU trở lại ngôi vương Ngoại hạng Anh, điều mà họ chắc chắn làm tốt hơn Solskjaer ở thời điểm hiện tại.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?