Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: De Bruyne chính thức gia hạn với Man City sau trận thắng Dortmund

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 16:15
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi tỏa sáng rực rỡ để giúp Man City đánh bại Borussia Dortmund ở trận tứ kết lượt đi cúp C1, Kevin De Bruyne vừa tiếp tục khiến các fan hâm mộ nức lòng khi chính thức gia hạn cùng CLB.

De Bruyne chính là cầu thủ xuất sắc nhất ở chiến thắng mà Man City có được trước Dortmund tại tứ kết lượt đi diễn ra vào rạng sáng ngày 8/4. Anh là tác giả bàn mở tỉ số trước khi có đường chuyền để Gundogan hãm bóng, tạo điều kiện cho Foden ghi bàn quyết định mang về thắng lợi 2-1 cho CLB.

Không lâu sau khi giúp The Citizens có được chiến thắng quan trọng trước đại diện nước Đức để tạo ra lợi thế khi tái ngộ đối thủ này ở sân khách vào ngày 15/4 tới, De Bruyne tiếp tục khiến fan hâm mộ đội bóng thành Manchester nức lòng.

>> Xem thêm:

Mới nhất, anh vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Cụ thể, cầu thủ người Bỉ sẽ ở lại đội bóng thêm 4 năm nữa, có nghĩa là hết tháng 6 năm 2025. Đây rõ ràng là nước đi cực kỳ quan trọng của ban lãnh đạo Man City và mang tới thông tin quá vui cho các fan hâm mộ CLB.

De Bruyne vừa chính thức gia hạn với Man City 

Chia sẻ sau khi gia hạn cùng Man City, De Bruyne cho biết: “Tôi không thể hạnh phúc hơn. Kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2015, tôi đã cảm thấy như mình đang ở nhà. Tôi yêu CLB, yêu các fan hâm mộ và cuộc sống tại nơi đây.

Trước mắt, tôi muốn cùng đội bóng hướng tới một mùa giải thành công. Tôi sẽ luôn cố gắng, nỗ lực để có thể cống hiến được nhiều hơn nữa cho Man City trong tương lai”.

Anh sẽ gắn bó với CLB tới hết tháng 6 năm 2025

De Bruyne đã và đang là nhạc trưởng trong cách chơi mà xây dựng tại CLB. Kể từ đầu mùa giải, bất chấp từng có quãng thời gian phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương, cầu thủ 29 tuổi vẫn cho thấy đẳng cấp khi ghi 8 bàn và có 16 kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hiện tại, anh cùng Man City đang hướng tới mục tiêu ăn 4 trong mùa giải năm nay. Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của The Citizens bởi họ có lực lượng rất đồng đều.

Video highlight Man City vs Dortmund - Tứ kết lượt đi cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?