Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thắng nhọc Dortmund, De Bruyne gửi lời nhắn nhủ tới CLB

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau khi giúp Man City nhọc nhằn vượt qua Borussia Dortmund ở trận tứ kết lượt đi cúp C1, Kevin De Bruyne đã có những phát biểu theo kiểu “vừa đấm, vừa xoa" các đồng đội.

Trong trận tứ kết lượt đi giữa Man City và Dortmund, đội bóng nước Anh đã trải qua 90 phút cực kỳ gian nan. Dù vậy, với các pha lập công của De Bruyne cùng với Foden, The Citizens rốt cuộc vẫn có được chiến thắng quan trọng 2-1 trước đối thủ để tạo ra chút ít lợi thế trước màn tái đấu trên nước Đức vào ngày 15/4 tới.

Là cầu thủ được bầu chọn là hay nhất trận đấu, De Bruyne nghiễm nhiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông sau màn so tài nói trên. Tiền vệ người Bỉ cũng đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu này song không quên gửi lời nhắn nhủ tới các đồng đội. Cụ thể, anh khẳng định:

“Dortmund thực sự là đội bóng chất lượng. Cách họ thi đấu đã nói lên điều đó. Trong hiệp một, chúng tôi gặp khó khăn ở khả năng tạo ra các cơ hội. Mọi thứ đã thay đổi nhiều vào hiệp 2. Man City tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý nhưng lại chỉ ghi được 1 bàn. Khá đáng tiếc về điều đó. 

De Bruyne hạnh phúc với chiến thắng của Man City trước Dortmund 

Dù sao 2-1 cũng là một kết quả quan trọng. Nó tạo ra chút ít lợi thế cho chúng tôi trước trận lượt về. Thật đáng tiếc là chúng tôi đã để thủng lưới. Trận đấu trên sân khách sẽ rất khó khăn, vì vậy, tôi cùng đội bóng cần phải duy trì sự tập trung và quyết tâm tối đa để hy vọng vào tấm vé đi tiếp".

Ngoài việc chia sẻ về màn so tài vào rạng sáng ngày 7/4, De Bruyne cũng có những phát biểu về tình huống mà Man City đã “thoát thua" khi trọng tài từ chối bàn thắng của Jude Bellingham bên phía Dortmund vì cho rằng ngôi sao người Anh phạm lỗi với Ederson trước đó.

Song không quên gửi lời nhắn nhủ tới đội bóng 

“Tôi chưa xem lại trận đấu nhưng tôi nghĩ đó là pha bóng mà Bellingham đã cao chân, vì vậy, trọng tài quyết định thổi phạt anh ấy. Tôi cũng không biết rõ nữa", De Bruyne nói thêm.

Sau chiến thắng trước Dortmund, Man City sẽ trở về ngoại hạng Anh để gặp Leeds tại vòng 31 diễn ra vào ngày 10/4 tới.

Video highlight Man City vs Dortmund - tứ kết lượt đi cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?