Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne tuyên chiến với MU trước thềm derby Manchester

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 11:53
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận derby Manchester ở vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Kevin de Bruyne tỏ ra rất tự tin và gửi lời tuyên chiến tới đội bóng cùng thành phố MU.

Giải Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ 1 tuần để nhường chỗ cho các trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh cũng như Cúp FA. Ở Cúp Liên đoàn Anh, các đội bóng đã đi đến vòng bán kết với 2 cặp đấu vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là trận derby Manchester giữa MU và Man City trên Old Trafford.

MU là đội bóng có phong độ cao nhất ở thời điểm hiện tại với 10 trận bất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong đó có tới 8 chiến thắng. Màn trình diễn ấn tượng giúp MU leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, bằng điểm với đội đầu bảng là Liverpool nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá.

MU có phong độ cực cao trong thời gian gần đây

Do đó, việc phải đối đầu với MU ở thời điểm này là thử thách cực lớn đối với mọi đội bóng. Tuy nhiên, với ngôi sao sáng giá Kevin de Bruyne, đây chưa chắc đã là khó khăn đối với Man City. Bởi lẽ, giai đoạn chuệch choạc đã đi qua và giờ đây, Man City đã dần lấy lại phong độ cũng như tinh thần tốt nhất.

"Chúng tôi từng gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải bởi những ca chấn thương và không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Cả thể lực lẫn tâm lý của chúng tôi đều chưa sẵn sàng cho việc bắt đầu một mùa giải mới.

Tuy nhiên, trong vài tuần qua, chúng tôi đã đón chào những cầu thủ trở lại sau chấn thương. Chúng tôi nâng cao trình độ của mình, thắng một số trận đấu và tăng vài bậc trên BXH.

Trên mọi đấu trường, chúng tôi vẫn còn 8 trận đấu nữa trong tháng 1 này. Dĩ nhiên, mọi thứ không hề đơn giản nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để chiến đấu. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Man City cũng là đối thủ đáng gờm

Man City cũng đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường và De Bruyne có quyền tự tin vào một kết quả tốt trước đội bóng cùng thành phố MU. Ở chiến thắng gần nhất 3-1 trước Chelsea, tiền vệ người Bỉ cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Ở lần gặp nhau gần nhất, MU và Man City cũng chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng ngày 7/1.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?