Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Phản ứng của Ings sau bàn thắng nhấn chìm Liverpool

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Danny Ings ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton giành chiến thắng 1-0 trước Liverpool. Đáng nói đây chính là bàn thắng được chân sút người Anh ghi vào lưới đội bóng cũ.

Vòng 17 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách tới sân ST Mary, sân nhà của Southampton. Tưởng chừng sẽ có một trận đấu dễ dàng sẽ đến với Klopp và các học trò, tuy nhiên đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ hai.

VIDEO: Phản ứng của Ings sau bàn thắng nhấn chìm Liverpool

Xuất phát từ một quả đá phạt trực tiếp ở gần khu vực giữa sân, James Ward-Prowse có pha treo bóng cực kỳ khó chịu vào khu vực 16m50. Danny Ings hiểu ý đồng đội và di chuyển đón điểm rơi chính xác của trái bóng. Tiền đạo 28 tuổi có tình huống lốp bóng đầy cảm giác qua đầu Alisson mở tỷ số của trận đấu.

Bàn thắng của Ings mang đến sự phấn khích cho toàn đội Southampton. Trong khi đó HLV Klopp cũng phải thán phục với pha xử lý của cựu cầu thủ của Liverpool. Tuy nhiên chiến lược gia người Đức đâu biết rằng đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đội chủ nhà đã hoàn thành nhiệm vụ bảo toàn mành lưới cho đến những phút cuối cùng.

Với cá nhân Danny Ings, sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, anh đã không ăn mừng. Đây là bàn thắng thứ 50 của tiền đạo người Anh ở Ngoại hạng Anh và cũng là bàn thắng sớm nhất của anh (1 phút 51 giây).

Ings từng được kỳ vọng rất nhiều ở Anfield sau khi chuyển tới từ Bunrley với giá 5 triệu bảng, nhưng những chấn thương khiến cầu thủ này không chứng tỏ được gì nhiều và phải rời đi. Giờ đây chính anh là người nhấn chìm đội bóng cũ bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ings khiến đội bóng cũ phải ôm hận

Liverpool cũng tự phải trách mình khi họ trải qua một trận đấu quá tệ, từ hàng công lẫn hàng thủ. Ở bàn thua của The Kop, Alexander-Arnold xử lý lóng ngóng, tạo điều kiện cho Ings thoát xuống rồi tung cú bấm bóng qua đầu thủ thành Alisson để ghi bàn. Trong khi đó trên hàng công những Sadio Mane hay Salah gần như vô hại trước khung thành đối phương.

Thất bại này khiến Liverpool khó có thể giữ nổi vị trí đầu bảng khi đội đứng thứ hai là MU sẽ thi đấu bù trận gặp Burnley ở vòng đấu sắp tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?