Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea đã sẵn sàng cho một bản hợp đồng mới với Manchester United

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 09:37
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha dường như đã quyết định cam kết tương lai với đội bóng thành Manchester sau nhiều lần thất bại trong việc đàm phán về một bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Tham khảo thêm:

Trước đó, ban lãnh đạo Manchester United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với De Gea, điều này đồng nghĩa với việc thủ thành số 1 của câu lạc bộ sẽ ở lại với sân Old Trafford đến năm 2020 nhưng Quỷ đỏ lại không thành công trong việc trói chân De Gea lâu hơn thế.

Những chuỗi trận không tốt dưới thời của Jose Mourinho là một trong những lý do khiến De Gea vẫn còn ngập ngừng không muốn gia hạn với MU. Tuy nhiên, kể từ sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, thủ thành 28 tuổi đã thay đổi quan điểm trong việc gia hạn với câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh.

Sự góp mặt của Solskjaer đã góp phần thay đổi quyết định của De Gea

Hiện tại dù vẫn chưa có một bản hợp đồng nào được ký kết nhưng ban lãnh đạo MU và De Gea đang rất tự tin sẽ hoàn thành được điều này trong thời gian tới.

Trong trận đấu gần nhất của MU trước Tottenham tại , De Gea chính là tâm điểm với những pha cản phá không tưởng đặc biệt là ở trong hiệp 2.

Thủ thành người Tây Ban Nha chơi cực hay trước Tottenham

Với phong độ cao như ở thời điểm hiện tại, đương nhiên ban lãnh đạo của MU sẽ đáp ứng cho anh một mức lương cao nhất có thể, cho dù các thủ môn thường không nhận được mức đãi ngộ như vậy.

De Gea cũng từng bày tỏ rằng anh yêu đội bóng này đến mức nào và sự trung thành của cựu cầu thủ Atletico Madrid đã  được đền đáp khi MU đang dần lấy lại vị thế của mình ở đấu trường Premier League và cơ hội lọt vào top 4 của Quỷ đỏ vẫn còn nguyên.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?