Bạn muốn tắt quảng cáo?

Petr Cech giải nghệ, Jose Mourinho chia sẻ đặc biệt về học trò cũ

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho chia sẻ rằng ông cảm thấy vinh dự khi đã tin tưởng vào Cech khi cả 2 còn làm việc cùng nhau tại Chelsea.

Tham khảo thêm:

Thủ thành kỳ cựu Petr Cech đã chính thức thông báo rằng anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Dù đây là một quyết định không quá khó hiểu bởi Cech năm nay đã 36 tuổi nhưng nó vẫn khiến rất nhiều cho nhiều người trở nên hụt hẫng trong đó có Người đặc biệt Jose Mourinho.

Thủ thành Petr Cech sẽ giải nghệ vào cuối năm

Sau khi cậu học trò cũ ra thông báo giải nghệ vào cuối năm, cựu HLV của và đã chia sẻ rằng ông cảm thấy vinh dự khi là người phát hiện ra tài năng của Cech và đã trao anh cơ hội được bắt chính từ khi còn trẻ. Chia sẻ trên Sky Sport, HLV Mourinho cho biết:

“Tôi mới nghe tin Cech sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải, cá nhân tôi cảm thấy hơi tiếc nhưng thời điểm này là hợp lý để anh ấy đưa ra quyết đinh của mình. Tôi cảm thấy mình thật vinh dự khi là người trao chiếc áo số 1 tại Chelsea cho anh ấy từ khi anh ấy còn rất trẻ và anh ấy đã không làm tôi thất vọng”.

Cech cùng HLV Mourinho từng cùng nhau gặt hái nhiều thành công tại Chelsea

“Tất cả những con số, những danh hiệu trong sự nghiệp và những màn trình diễn không thể quên của anh ấy đã nói lên được sự vĩ đại trong sự nghiệp của Cech. Đây là một mất mát của bóng đá khi anh ấy giải nghệ và tôi chúc anh ấy sẽ gặt hát được nhiều thành công ngoài bóng đá”. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha gửi gắm tới cậu học trò cũ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?