Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cuộc chiến De Gea - Dean Henderson: Các cầu thủ MU về phe nào?

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 11:13
3.5/5 của 2 đánh giá
Cuộc chiến cạnh tranh cho suất bắt chính trong khung gỗ MU diễn ra rất quyết liệt giữa thủ thành David de Gea và Dean Henderson. Các cầu thủ MU có vẻ nghiêng về một phía ở cuộc đua này.

Sau 2 mùa giải thi đấu thành công trong màu áo , Dean Henderson đã được gọi trở lại MU cùng bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Việc gần như sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 nghiễm nhiên biến Henderson trở thành thủ thành số 2 tại MU, sau .

Tuy nhiên, thủ môn người Anh không chấp nhận ngồi dự bị và luôn khao khát vượt qua De Gưa để chiếm suất bắt chính cho Quỷ đỏ. Phát biểu trong ngày trở về thi đấu cho MU, Henderson cũng khẳng định chắc nịch mục tiêu này và luôn chăm chỉ tập luyện suốt thời gian qua.

Anh có được trận bắt chính đầu tiên cho MU ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh gặp Luton Town. Dù không phải hoạt động quá nhiều vì đối thủ đang thi đấu tại giải hạng 2, song Henderson cũng để lại dấu ấn lớn với pha bay người cứu thua đẳng cấp ở những phút cuối trận.

Henderson rất quyết tâm giành suất bắt chính cho MU

Màn trình diễn của Henderson không chỉ khiến các CĐV MU cảm thấy phấn khích mà còn “lôi kéo” được sự tin tưởng từ những người đồng đội. Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Daily Mail, đa phần các cầu thủ MU đều tin rằng thủ môn trẻ sẽ sớm soán ngôi vị số 1 của De Gea trong khung thành Quỷ đỏ.

Ở 2 vòng đấu đầu tiên tại giải , De Gea được lựa chọn bắt chính cho MU. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần, bất chấp những đối thủ mà MU phải gặp đều được đánh giá thấp hơn là và .

Dù các bàn thua đa phần đến từ các cầu thủ chơi ở hàng thủ song rõ ràng, điểm yếu cố hữu của De Gea là khả năng chỉ huy hàng phòng ngự. De Gea có thể có những pha cứu thua xuất thần song lại không phối hợp đủ tốt với các trung vệ và hậu vệ chơi phía trên.

De Gea và Henderson đều đang tập luyện chăm chỉ

HLV Ole Solskjaer tiết lộ bầu không khí trên sân tập giữa 2 thủ môn là rất tốt và cảm thấy may mắn vì MU đang có 2 lựa chọn khả thi cho vị trí người gác đền. Nhiều khả năng, ở cuộc đối đầu với Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Henderson sẽ được điền tên trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Old Trafford.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?