Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Arsenal, Klopp vẫn bực bội vì lời cà khịa của huyền thoại MU

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 09:02
2.7/5 của 3 đánh giá
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal, HLV Klopp tỏ ra bực bội với lời nhận xét của huyền thoại MU Roy Keane khi cho rằng Liverpool thắng trận với hàng phòng ngự “cẩu thả”.

Ở đại chiến giữa và tại vòng 3 2020/2021 trên sân Anfield, đội chủ nhà mới là những người nhận bàn thua trước sau sai lầm ở hàng phòng ngự. Cụ thể ở phút thứ 25 của trận đấu, Andrew Robertson phá bóng như kiến tạo để Alexandre Lacazette sút tung lưới Alisson ở cự ly gần.

Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh

Bình luận về tình huống này, huyền thoại Roy Keane chỉ trích Andrew Robertson và hàng thủ của Liverpool: “Đó là một tình huống cẩu thả của Robertson. Với đẳng cấp như của cậu ta thì một tình huống sai lầm như vậy không thể diễn ra được”

Bên cạnh tình huống sai lầm dẫn đến bàn thua của Robertson, Keane liên tục chỉ trích hàng thủ của Liverpool. Thậm chí khi trận đấu kết thúc huyền thoại MU còn cho rằng Liverpool thắng trận với hàng phòng ngự “cẩu thả”.

Những lời bình luận của Roy Keane không khó để đến tai Klopp. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cũng thẳng thừng đáp trả: “Tôi chưa xem những phát biểu của Roy Keane, nhưng chắc chắn tôi sẽ xem lại những gì mà ông ấy nói. Tôi không chắc có phải mình nghe lầm, nhưng có vẻ như ông ấy đang nói về một trận đấu khác. Xin lỗi, nhưng những nhận xét như thế không thể liên quan đến trận đấu này”

Klopp đáp trả những lời bình luận của huyền thoại MU

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu ngoài sự mong đợi trước Arsenal. Không có chuyện những cầu thủ của tôi đá cẩu thả theo như những gì mà ông ấy nói được, chắc chắn là không”

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và duy trì sức ép trước đối thủ trong cả trận. Chúng tôi đã tận dụng tốt các cơ hội để ghi tới 3 bàn thắng”

Hàng thủ của Liverpool ở mùa giải 2020/2021 không được được giới chuyên môn đánh giá quá cao. Ngay ở trận ra quân, trung vệ mắc sai lầm trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds, ngôi sao người Hà Lan đã không còn cho thấy sự chắc chắn trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên nếu đặt lên bàn cân, rõ ràng Liverpool vẫn quá khác biệt với phần còn lại của giải đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?