Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea thách thức Dean Henderson, khẳng định vị trí tại MU

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 11:36
3/5 của 2 đánh giá
Trước sự đe dọa từ Dean Henderson cho một vị trí trong khung gỗ, mới đây, đích thân David De Gea đã lên tiếng, gửi lời thách thức tới thủ môn người Anh. Phát biểu của người gác đền này cho thấy anh hoàn toàn tự tin về khả năng sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu tại CLB.

Ở mùa giải năm nay, vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của . Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, tiêu biểu là trong thất bại 1-3 mà Quỷ đỏ phải nhận trước tại bán kết FA Cup.

Vì thế, không ít cổ động viên cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer nên “trảm” De Gea trong mùa giải tới đồng thời tạo cơ hội cho Dean Henderson – người đã có màn trình diễn tuyệt vời ở màu áo   United theo dạng cho mượn. Bản thân thủ thành người Anh cũng khẳng định muốn có suất bắt chính tại sân Old Trafford thì mới chịu “trở lại” MU.

Trước những sức ép ấy, mới đây, đích thân De Gea đã lên tiếng gửi lời thách thức tới Henderson. Khi chia sẻ về bản thân, thủ môn người TBN khẳng định: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào bản thân mình. Tôi đã thể hiện những màn trình diễn tốt trong nhiều năm vừa qua, vì thế tôi luôn nhận được niềm tin từ các HLV.

Trước sự đe dọa từ thủ thành trẻ, Dean Henderson 

Tôi luôn sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào đội bóng cần và sẽ luôn cố gắng hết mình vì CLB như tôi đã làm suốt các năm vừa qua. Tôi không quá quan tâm tới việc ai đang thách thức mình hay mọi người nói gì. Tôi vẫn sẽ ở đây, thi đấu để khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ MU”.

Rõ ràng, với những phát biểu vừa qua, có thể thấy De Gea đang rất tự tin sẽ tiếp tục là người gác đền số 1 tại ở mùa giải tới. Hiện tại, hợp đồng giữa thủ môn người TBN với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2023, vì thế, chắc chắn HLV Solskjaer không muốn lãng phí anh trên băng ghế dự bị.

De Gea vừa khẳng định vị trí của bản thân với phát biểu tự tin 

Nói thêm về mùa giải năm nay của đội bóng, De Gea cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã cải thiện được nhiều điều trong mùa này. 14 điểm so với đội vô địch nhưng chúng tôi đứng thứ 3 và có vé dự cúp C1. Đáng tiếc, chúng tôi không giành được danh hiệu nào nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ thành công ở mùa tới nếu tiếp tục thi đấu cống hiến như hiện tại”.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?