Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện xác nhận tương lai Pep Guardiola tại Man City

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 09:51
5/5 của 2 đánh giá
Sau khi Man City dừng bước tại cúp C1 châu Âu, tương lai của Pep Guardiola đang bị đặt dấu hỏi. Mới đây, Jose Maria Orobitg – người đại diện vị HLV này đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai thân chủ của mình.

Trải qua 4 năm tại , Pep vẫn không thể đưa đội bóng tới chức vô địch cúp C1 châu Âu danh giá. Thậm chí, The Citizens không lần nào vượt qua được vòng tứ kết suốt quãng thời gian đã qua. Với nhiều người, đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng, nhất là khi họ đã chi ra gần 1 tỷ bảng Anh để mua cầu thủ dưới thời Pep.

Sau thất bại trước Lyon tại vòng tứ kết cúp C1 hôm 16/8 vừa qua, tương lai của vị chiến lược gia người TBN đang bị đặt dấu hỏi. Không ít nguồn tin cho rằng ông sẽ bị ban lãnh đạo Man City thay thế bằng Pochettino. Với cá nhân của Pep, ông sẽ trở về dẫn dắt Barcelona - đội bóng cũng vừa sa thải Quique Setien sau thất bại tại cúp châu Âu. 

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, đích thân người đại diện của vị HLV này, Jose Maria Orobitg đã phủ nhận điều đó. Cụ thể, ông này cho biết: “Chẳng có gì thay đổi cả, Pep sẽ ở lại Man City, 100% là như thế. Guardiola vẫn còn hợp đồng với ban lãnh đạo Man City và ông ấy sẽ chẳng đi đâu, ít nhất là cho tới khi thỏa thuận giữa đôi bên kết thúc”.

Xuất hiện thông tin Pochettino sẽ thay thế Pep tại Man City 

Hợp đồng Pep đã ký với Man City có thời hạn tới năm 2021 và ban lãnh đạo The Citizens cũng đang bày tỏ thiện chí gia hạn với vị chiến lược gia người TBN. Đây là sự tin tưởng mà họ dành cho Guardiola sau những gì ông đã làm tại đội bóng.

Dưới bàn tay của Pep, Man City trở thành CLB thi đấu tấn công đẹp mắt và áp đảo. Tuy nhiên, họ vẫn thiếu bản lĩnh và hơn hết là những tính toán quá nhiều từ chính vị chiến lược gia này khiến cho đội bóng ông dẫn dắt liên tục vấp ngã ở sân chơi châu lục.

Song người đại diện của Pep đã khẳng định tương lai thân chủ mình tại CLB hiện tại 

Hiện tại, để chuẩn bị cho mùa giải mới, Pep đã mang về 2 tân binh, đó là Ferran Torres cùng với Nathan Ake. Mới nhất, Man City cũng đã chia tay với tiền vệ sau 10 năm gắn bó. Cầu thủ người TBN cập bến khi hết hạn hợp đồng với The Citizens vào mùa hè này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?