Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea ngập ngừng gia hạn, PSG nhảy vào chờ “cướp” anh khỏi MU

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Hiện De Gea vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United và đây có thể sẽ là cơ hội để PSG có thể nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ thành này.

Xem thêm:

De Gea là một trong số 11 cầu thủ của Manchester United sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm nay, tuy nhiên anh sẽ không gia hạn hợp đồng nếu tình hình đội bóng còn “lộn xộn” như ở thời điểm hiện tại.

De Gea nhận được sự quan tâm từ PSG

Trong bối cảnh đó, PSG sẵn sàng “cướp” De Gea khỏi Man United. Đội bóng thủ đô Paris dù vừa bổ sung Gianlugi Buffon song đó chỉ là phương án ở các giải đấu không mấy quan trọng. Trong khi đó, Areola thi thoảng vẫn mắc sai lầm.

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử cần một thủ thành xuất sắc như De Gea trong khi họ cũng có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ người gác đền này. 

Một bầu không khí căng thẳng đang bao trùm lên Old Trafford hiện tại với tương lai mập mờ của Jose Mourinho sau một khởi đầu rất đáng thất vọng tại . Man Utd chỉ đứng ở vị trí thứ 8 và đã để thua trước những đội bị đánh giá thấp hơn như là , và . Họ thậm chí cũng phải dừng chân tại vòng 3 của Carabao Cup sau khi để thua trước một đối thủ yếu hơn rất nhiều là Derby County.

Thủ thành người Tây Ban Nha, người đã được theo đuổi rất quyết liệt vào những kỳ chuyển nhượng trước đó, muốn xem cách mọi thứ diễn ra và sau đó sẽ quyết định xem có nên đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Man Utd hay không.

Mata cũng là một trong những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè

Những người bạn thân của De Gea là Juan Mata và Ander Herrera cũng sẽ cân nhắc các lựa chọn của họ trước khi hợp đồng của họ hết hạn vào cuối mùa giải. Mata vẫn đang chờ một lời đề nghị mới từ Man Utd nhưng hiện tại chủ sân Old Trafford vẫn chưa có động thái gì với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Những cầu thủ còn lại sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm nay là Antonio Valencia, Anthony Martial, Luke Shaw, Phil Jones, Chris Smalling, Ashley Young, Andreas Pereira và Matteo Darmian.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?