Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea từ xuất sắc nhất trở thành dở nhất

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

De Gea thiết lập cho mình một kỷ lục tồi tệ trong sự nghiệp thủ môn sau trận thua thất vọng trước Brighton. Thủ thành người Tây Ban Nha đã để thủng lưới 10/14 cú sút trúng đích của đối phương gần nhất tính từ World Cup 2018.

David De Gea trở thành chủ đề chỉ trích của NHM sau màn trình diễn kém thuyết phục tại World Cup 2018. Trở về cùng tưởng chừng giúp thủ thành người Tây Ban Nha lấy lại phong độ vốn có và giành lại vị trí là thủ thành số 1 thế giới thời điểm hiện tại.

De Gea đã thiết lập cho mình kỷ lục buồn

Tuy nhiên, De Gea đã tự thiết lập cho mình một kỷ lục buồn nhất cho một thủ thành ở giải Ngoại hạng Anh trong 52 năm. De Gea đã để thủng lưới 10 trong số 14 cú sút trúng đích gần nhất của đối phương tính từ World Cup 2018 đến trận thua trước Brighton.

Thống kê trên khiến nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi giật mình. Trong những mùa giải gần đây, De Gea được nhiều CĐV ưu ái đặt cho cái tên “người nhện” hay “thánh gánh team” nhằm nói đến những pha cứu bóng thần thánh, cứu Manchester United khỏi những trận thua trông thấy.

Tuy nhiên đến mùa giải năm nay, trước sự yếu kém của hàng phòng ngự Manchester United, bắt buộc De Gea phải thi đấu thăng hoa trên sân cỏ nếu không thủ thành người Tây Ban Nha sẽ thành tội đồ. là ngày như vậy.

De Gea từ thủ môn xuất sắc nhất trở thành thủ môn dở nhất trong 52 năm trở lại

3 tình huống dẫn đến bàn thua, hàng hậu vệ Quỷ đỏ đã đưa De Gea vào thế khó. Chỉ có “mọc thêm tay” De Gea mới có thể cản phá được những pha dứt điểm hiểm hóc lần lượt đến từ Murray, Duffy hay của Gross bên phía Brighton.

Sẽ là bài toán khó cho HLV Mourinho ở trận đấu tiếp theo gặp Tottenham tại vòng 3 Premier League. Nếu Quỷ đỏ vẫn tiếp tục đá thiếu chắc chắn ở hàng hậu vệ như trong trận gặp Brighton, De Gea vẫn sẽ phải tiếp tục nối dài kỷ lục đáng quên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?