Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để Hudson-Odoi trên ghế dự bị, Maurizio Sarri bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 12:14
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ bóng đá Martin Keown đã lên tiếng chỉ trích HLV Sarri vì đã quyết định tung một hậu vệ cánh vào thay vì tài năng trẻ Hudson-Odoi trong trận thua trước Manchester United.

Xem thêm:

Sự bảo thủ đến bất ngờ của Maurizio Sarri đang khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của chiến lược gia này tại Stamford Bridge. Sau thất bại 0-2 trước và chính thức bị loại khỏi , giải đấu mà họ đang là những nhà ĐKVĐ, thì có lẽ chiếc ghế của Sarri đang lung lay hơn bao giờ hết.

Hudson-Odoi trông không hề vui vẻ gì khi bị cất trên ghế dự bị

Các CĐV dễ tính nhất giờ cũng đang quay lưng với Sarri với các quyết định thay đổi người dập khuôn và không hợp lý. Sự bất mãn lớn nhất trong buổi tối hôm qua trên sân Stamford Bridge là khi Sarri quyết định tung hậu vệ Davide Zappacosta vào sân thay vì tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi khi mà đội chủ nhà đang bị dẫn trước 2 bàn.

Nói về quyết định thay người này, bình luận viên của BBC và Sportsmail Keown đã nói: “Hudson-Odoi là một cầu thủ đầy tài năng. Ý tôi là Chelsea đang bị dẫn trước 2 bàn và Sarri quyết định tung một hậu vệ vào sân. Liệu đây có phải là một động thái liên quan đến chính trị không bởi vì nếu có thì nó thật sự rất ngu ngốc”.

Keown gọi quyết định thay người này là “quyết định ngu ngốc”

Hudson-Odoi, cầu thủ 18 tuổi đã từng rất muốn được chuyển tới thi đấu cho hồi tháng Một đã được bắt gặp ngồi trên băng ghế dự bị với khuôn mặt thẫn thờ và có phần chán nản.

Sarri hiện đang đối mặt với một tương lai mù mịt sau hàng loạt những kết quả bết bát trước Bournemouth, , Man Utd, … Nếu kết quả không sớm được cải thiện, vị chiến lược gia người Italia chắc chắn sẽ bị sa thải trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?