Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để Tàu ngầm vàng cầm hòa, Los Blancos nếm trái đắng ngày đầu năm mới

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Real đã không thể khởi đầu năm mới 2019 một cách suôn sẻ khi đánh rơi điểm trên sân của Villarreal. Việc thi đấu chững lại ở 10 phút cuối trận khiến Real Madrid bị cầm hòa với tỉ số 2-2.

Tham khảo thêm:

VILLARREAL 2-2 REAL MADRID

Ghi bàn:

VILLARREAL: Santi Cazorla 4′, 82′

REAL MADRID: Benzema 7′; Varane 20′

Real Madrid và Villarreal đã có trận đấu bù cho vòng 17 vì trước đó Real Madrid đã tham dự FIFA Club World Cup 2018. Los Blancos bước vào trận đấu với tâm thế quyết tâm, mong muốn có một chiến thắng để có một khởi đầu năm mới suôn sẻ nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, Real Madrid muốn có 3 điểm trước Villarrea để thu hẹp khoảng cách với mà họ bị nới rộng lên 8 điểm do không thi đấu vòng 17.

Chỉ 4 phút sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, Real Madrid đã phải nhận gáo nước lạnh.  Hàng thủ Kền kền trắng đã thi đấu không tập trung khi để thoải mái nhận bóng từ Chukwueze rồi ung dung tung ra cú cứa lòng trong chân phải hoàn hảo. Bóng đi hiểm hóc và bay thẳng vào góc xa khung thành cảu thủ môn .

Real nhận gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 4 của trận đấu

Real cũng chỉ cần mất 3 phút sau để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trong một đợt tấn công bên cánh phải, tạt như đặt cho dễ dàng bật cao đánh đầu tung lưới Villarreal ở cự ly gần.

Có được bàn thắng gỡ hòa, Real Madrid thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Phút 20, Real đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của . Từ quả đá phạt bên cánh phải của “chuyên gia cố định” , trung vệ Varane bật cực cao đánh đầu về góc xa. Đây cũng chính là kết quả của hiệp 1.

Real có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Varane

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Solari đã có sự điều chỉnh nhân sự khi có dấu hiệu bị đau đã được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho . Real Madrid chủ động đá chậm để tìm kiếm cơ hội.

Tuy nhiên 10 phút cuối cùng của trận đấu, Real bỗng nhiên thi đấu chững lại. Liên tiếp những đợt tấn công của đội chủ nhà được tạo ra trước khung thành thủ môn Courtois. Phút 82, Fornals có đường chuyền quá hay để loại bỏ toàn bộ sự kháng cự của hàng thủ Real và lão tướng Cazorla băng vào, lao người đánh đầu cận thành tung lưới trống.

Real nếm trái đắng trong trận đấu đầu năm mới

Chung cuộc trận đấu đã kết thúc với tỉ số 2-2. Real đã không thể khởi đầu năm mới 2019 một cách suôn sẻ khi đánh rơi điểm trên sân của Villarreal. Cơ hội leo lên đầu ngày một xa vời với Los Blancos khi họ còn kém đối thủ đến 7 điểm (30 so với 37). Thậm chí vị trí thứ 4 mà họ đang nắm giữ sau 17 vòng cũng đang bị lung lay bởi đội đang đứng thứ 5 là Alaves đang thi đấu khởi sắc trong những vòng gần đây.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Villarreal: Sergio Asenjo; Miguel Layun, Alvaro Gonzalez, Víctor Ruiz, Jaume Costa; Javi Fuego (Trigueros 82′); Santiago Caseres (Ekambi 63′), Pablo Fornals, Santi Cazorla; Samuel Chukwueze, Gerard Moreno (Bacca 68′).

Real Madrid: Thibaut Courtois; Daniel Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Toni Kroos (Vinícius Júnior 86′), Casemiro, Luka Modric (Valverde 64′); Lucas Vazquez, Karim Benzema, Gareth Bale (Isco 46′).

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?