Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu nhạt nhòa, Man United chia điểm thất vọng trước Wolverhampton

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 23:37
5/5 của 1 đánh giá

Dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón tân binh Wolverhampton song với màn trình diễn nhạt nhòa, Manchester United đành hài lòng với kết quả trước đối thủ.

Xem thêm:

MAN UNITED 1-1 WOLVERHAMPTON

BÀN THẮNG

Man United: Fred (18’)

Wolves: Moutinho (53’)

 

Bất chấp việc phải làm khách tại Old Trafford, Wolverhampton đã nhập cuộc vô cùng chủ động. Chính tân binh giải mới là những người tạo ra thế trận tốt hơn trong quãng thời gian đầu. Thậm chí, nếu may mắn hơn, họ đã có thể vượt lên dẫn trước.

Ở một thế trận đang vô cùng bế tắc, Quỷ đỏ bất ngờ tìm được bàn mở tỉ số. Tình huống chuyền bóng nhạy cảm của được cụ thể hóa với pha dứt điểm chân phải quyết đoán làm bó tay Rui Patricio. Đây là bàn thắng đầu tiên mà tân binh người Brazil ghi được cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường.

Fred mở tỉ số cho MU

Với lợi thế dẫn trước, tưởng như Man United sẽ tiếp tục áp đảo đối thủ, nhưng bù lại chính họ lại liên tục phải chống đỡ các tình huống đe dọa từ Wolves. Rất may, 45 phút đầu tiên đã khép lại với lợi thế dành cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, tân binh giải ngoại hạng tiếp tục đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Và họ đã được đền đáp sau pha lập công đẹp mắt của Moutinho phút 53. Bàn thắng là tổng hòa của sự nỗ lực cùng cú dứt điểm quyết đoán từ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Trong những phút tiếp theo, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà khi mà các vị khách dồn toàn bộ về phòng ngự nhằm kiếm 1 điểm rời Old Trafford. Bất chấp việc đã tung cả , hay vào sân song Man United cũng không thể có nổi một cơ hội nào thực sự đáng chú ý.

Nhưng Moutinho đã giúp Wolves có 1 điểm quý giá

Những tình huống treo bóng bổng cũng đều bị hóa giải một cách dễ dàng. Và thế là trận đấu khép lại với kết quả 1-1.

Đây là trận hòa như thua của thầy trò Jose Mourinho bởi họ đang rất cần điểm bám đuổi những đội bóng top trên, tuy nhiên, màn trình diễn mà Quỷ đỏ thể hiện là vô cùng đáng thất vọng. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, đội chủ sân Old Trafford đã trở lại với kết quả đáng buồn khi chỉ kiếm nổi 1 điểm trước tân binh giải ngoại hạng.

Kiểm soát bóng tới 63% và tung ra 14 cú sút nhưng so với đối thủ, tính hiệu quả của Man United là kém hơn khi họ chỉ có 4 tình huống dứt điểm trúng đích trong khi con số này mà Wolves tạo ra là 9.

Một kết quả thất vọng nhưng Quỷ đỏ cần ngay lập tức sốc lại tinh thần để hướng đến những trận đấu trước mắt.

Đội hình thi đấu:

Man United: De Gea; Valencia, Smalling, Lindelof, Shaw; Fred (Martial, 63’), Fellaini, Pogba; Lingard (Pereira, 75’), Lukaku, Sanchez (Mata, 63’).

Wolves: Patricio; Boly, Coady, Bennett, Otto; Moutinho (Saiss, 80’), Neves, Doherty; Jota (Gibbs-White, 87’), Jimenez, Costa (Traore, 75’).

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?