Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn thắng đầu tiên, Fred đi vào lịch sử của Man United

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 23:59
5/5 của 1 đánh giá

Với việc có được bàn thắng trong trận đấu gặp Wolverhampton, Fred đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 500 ghi bàn cho Man United.

Xem thêm:

Man United vừa có một trận cầu vô cùng khó khăn trước đội bóng mới lên hạng và chỉ có được 1 điểm dù được thi đấu trên sân nhà. Màn thể hiện của các cầu thủ áo đỏ là vô cùng nhạt nhòa trong ngày mà HLV vĩ đại nhất lịch sử của họ là Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford sau cơn bạo bệnh.

Man United bị cầm hòa đầy thất vọng bởi Wolverhampton ngay trên sân nhà

Mặc dù vậy, tân binh Fred vừa có được một thành tích vô cùng đáng nhớ khi trở thành cầu thủ thứ 500 ghi bàn ở những trận đấu chính thức cho Quỷ đỏ thành Manchester trong lịch sử 140 năm của mình. Đây là cột mốc đáng tự hào không chỉ của cá nhân tiền vệ người Brazil mà còn của cả Man United.

Cụ thể đó là tình huống diễn ra ở phút 18, trong cơ hội gần như là đầu tiên, Man United đã xuất sắc có bàn thắng dẫn trước. sau một vài pha xoay sở đã có đường chuyền bóng đầy tinh tế cho Fred, cầu thủ Brazil tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Rui Patricio. Đây cũng chính là bàn thắng ra mắt của Fred cho Quỷ đỏ.

Fred đã đi vào lịch sử CLB

Fred là tân binh đắt giá nhất mùa hè vừa qua của đội bóng chủ sân Old Trafford. Cầu thủ này đã không được ra sân trong 2 trận đấu gần nhất gặp Burnley và Watford. Anh cũng vừa có màn ra mắt Man United tại đấu trường với 69 phút thi đấu trong chiến thắng của Man United trước Young Boys.

Trong số 500 cầu thủ đã ghi bàn cho Quỷ đỏ thành Manchester trong lịch sử, Wayne Rooney là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất với 253 bàn thắng, Sir Bobby Charlton xếp thứ 2 với 249 bàn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?