Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dejan Lovren hy vọng Liverpool có thể tái hiện kỷ lục của Arsenal

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 07:59
5/5 của 1 đánh giá

Mùa giải mới đi qua được chưa đầy một nửa chặng đường, tuy nhiên hậu vệ Dejan Lovren của Liverpool khá chắc rằng The Kop sẽ kết thúc mùa bóng với thành tích bất bại.

Tham khảo thêm:

Trong 17 trận đã đấu tại , đoàn quân của Jurgen Klopp đã giành được 14 trận thắng và 3 trận hòa và đang chễm chệ trên ngôi đầu của bảng xếp hạng, hơn đội xếp sau là Manchester City 1 điểm.

Vẫn còn 21 trận đấu nữa trước mắt mà Liverpool cần phải tránh để thua nếu muốn tái hiện thành tích của Arsenal trong mùa giải 2003/2004, mùa giải mà Pháo thủ đã lên ngôi vô địch với 26 trận thắng và 12 trận hòa.

Arsenal lên ngôi ở mùa giải 2003/2004 mà không để thua một trận nào

Sau chiến thắng 3-1 trước Manchester United, trung vệ Dejan Lovren cho biết anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng kết thúc mùa giải mà không biết đến mùi thất bại.

“Arsenal đã từng làm được điều đó thì tại sao chúng tôi lại không làm được?”.

“Đánh bại được MU là một kết quả tốt, và tôi hy vọng chúng tôi có thể giữ được mạch trận bất bại đến cuối mùa”.

Lovren cũng hiểu được sức mạnh của Manchester City và cách mà đội bóng thành Manchester lên ngôi vào mùa giải năm ngoái, thế nhưng anh vẫn cho rằng cuộc đua vô địch vẫn đang rất mở và khả năng Tottenham lên ngôi vô địch cũng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lovren cho rằng có nhiều đội vẫn còn khả năng vô địch

“Tôi không nghĩ Manchester City có bất kỳ một điểm yếu nào. Mùa giải năm ngoái họ đã có được chức vô địch với 19 điểm nhiều hơn đội về nhì, với chỉ khoảng 1 đến 2 trận thua”.

“Thế nhưng không phải rằng cuộc đua đến ngôi vô địch đã ăn bài, vẫn còn nhiều đội bóng mạnh, Tottenham cũng chỉ kém chúng tôi một vài điểm”.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?