Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, HLV Mourinho chính thức lên tiếng về việc bị Man United sa thải

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 07:39
5/5 của 1 đánh giá

HLV Mourinho đã không chia sẻ bất cứ điều gì kể từ khi nhận quyết định sa thải cho đến khi trở về gia đình nhỏ của ông tại London. 1 ngày sau khi bị sa thải, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng.

  • Tham khảo thêm:

Sau chuỗi thành tích bết bát tại , cuối cùng Ban lãnh đạo Man United phải đưa ra một quyết định khó khăn là chấm dứt hợp đồng với Mourinho và kèm theo đó là khoản bồi thường khổng lồ cho HLV người Bồ Đào Nha. Trận thua 1-3 trước Liverpool tại vòng 17 chỉ là giọt nước tràn ly khiến giới thượng tầng Quỷ đỏ buộc phải ra quyết định trong thời điểm nhạy cảm của mùa giải.

HLV Mourinho chính thức lên tiếng về việc bị Man United sa thải

Sau khi nhận được quyết định sa thải, HLV Mourinho đã tức tốc thu dọn hành lý quay trở lại London với gia đình nhỏ của ông. Sau khi mọi việc đã hoàn tất Mourinho mới chính thức lên tiếng về việc ông bị Man United buộc cho nghỉ việc tại Old Trafford.

“Để tôi đi. Tôi không có gì để nói cả”, Mourinho lạnh lùng trả lời khi được cánh phóng viên tiếp cận và đặt ra nhiều câu hỏi. Sự lạnh lùng của Mourinho cũng là dễ hiểu bởi ông là người có tính cách mạnh và vừa phải nhận một thất bại cay đắng trong sự nghiệp cầm quân.

“Tôi không phải là mẫu huấn luyện viên rời đội bóng sau đó nói xấu đội bóng và buộc tội một ai đó. Tôi muốn có một cuộc sống bình thường những ngày tiếp theo. Man United có một tương lai không có tôi, tôi có một tương lai không có Man United”

Ông muốn có sự yên tĩnh trước khi quay trở lại bóng đá

Ngay sau khi kết thúc buổi phỏng vấn ngắn với báo chí, HLV Jose Mourinho cũng đưa ra tâm thư chia tay Man United trên trang cá nhân với nội dung: “Tôi đã hết sức tự hào khi khoác lên mình chiếc áo có logo của Man United kể từ ngày đầu tiên tôi đến đây và tôi tin rằng, tất cả những cổ động viên Man United đều nhận ra điều này”

“Tôi hy vọng giới truyền thông cũng sẽ tôn trọng tôi và để tôi sống cuộc sống bình thường cho đến khi tôi quyết định trở lại với bóng đá”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?