Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đến lượt Tiến Linh báo tin dữ cho HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 19:56
3.1/5 của 14 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương ở trận đấu mới nhất của Bình Dương, khiến tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam thêm đáng ngại.

Chiều nay (29/3), Becamex Bình Dương chỉ có được trận hòa 0-0 trước tân binh Bình Định ở vòng 6 V.League 2021. Không thể giành trọn vẹn 3 điểm, đội bóng đất Thủ còn chịu tổn thất nhân sự với chấn thương của chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh.

Những phút cuối trận đấu, Tiến Linh trong pha băng lên đã bị người đồng đội tại ĐTQG, Dương Thanh Hào đón ngã ngay trước vòng cấm. Pha bóng này khiến tiền đạo của Bình Dương bị đau.

Tiến Linh dính chấn thương sau trận đấu với Bình Định

Sau trận đấu, Tiến Linh thừa nhận mình dính chấn thương: "Đó là tình huống vào bóng khá nguy hiểm. Sau pha bóng ấy, tôi đã dính chấn thương ở bắp chân. Hy vọng là mọi chuyện không có vấn đề gì."

Trận đấu giữa Bình Định vs Bình Dương kết thúc với tỉ số hòa 0-0 bàn thắng. Tiến Linh thừa nhận 1 điểm trên sân khách là kết quả tạm chấp nhận được với anh cũng như Bình Dương.

"Trận đấu ngày hôm nay rất khó khăn. Toàn thể anh em đã chiến đấu với tinh thần quả cảm. Bình Định dù là tân binh của V.League nhưng vẫn thể hiện lối chơi đầy khó chịu.

Tôi hơi tiếc một chút với những cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Dù sao đây cũng là trận đấu tuyệt vời của toàn đội. 1 điểm trên sân khách có thể tạm chấp nhận được. Chúng tôi sẽ hướng tới những trận đấu sân khách tiếp theo".

Tiến Linh vẫn là niềm hi vọng trện hàng công ĐT Việt Nam

Hiện tại, Tiến Linh và Đức Chinh vẫn là 2 niềm hi vọng trên hàng công ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, do các CLB tại V.League thường xuyên sử dụng chân sút ngoại. Việc Tiến Linh gặp chấn thương sẽ là mối lo ngại cho chiến lược gia người Hàn trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

AFC đã chính thức thông báo điều chỉnh địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 tại châu Á, trong đó có bảng G. Cụ thể, 8 trận đấu còn lại của bảng đấu này sẽ diễn ra tập trung tại UAE từ ngày 3/6/2021 đến 15/6/2021.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?