Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh vào thăm Hùng Dũng, Công Phượng, Văn Lâm và Văn Toàn thi nhau “bóc mẽ”

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 10:54
2.9/5 của 1534 đánh giá
Vào thăm Hùng Dũng đang nằm bệnh viện vì chấn thương, Tiến Linh liên tục bị các ngôi sao của ĐT Việt Nam như Công Phượng, Văn Lâm hay Văn Toàn “bóc mẽ”.

Tối 23/3, dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo bằng cả 2 chân của Hoàng Thịnh , trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC thuộc vòng 5 V.League. Anh được đưa thẳng tới bệnh viện và kết quả chụp chiếu cho thấy, 1/3 dưới xương cẳng chân phải đã bị gãy, bao gồm cả xương chày và xương mác.

Ngay trong sáng 24/3, Hùng Dũng đã được phẫu thuật và hiện tại đang trong tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần ổn định. Tiền vệ của Hà Nội FC lẫn ĐT Việt Nam được các bác sĩ chỉ định nằm viện khoảng 1 tuần để theo dõi, trước khi trở về Hà Nội để bắt đầu quá trình vật lý trị liệt và điều trị sau ca mổ.

vào thăm Hùng Dũng

Nhân lúc Hùng Dũng vẫn đang còn nằm trong bệnh viện tại TP.HCM, rất đông các cầu thủ ở phía mạn trong này đã tới thăm. Vào sáng nay 26/3, Tiến Linh đã đi từ Bình Dương lên để vào thăm người đàn anh. Anh đăng bức ảnh chụp chung với Hùng Dũng lên trang cá nhân kèm theo lời động viên: "Mãi chè tươi và lạc quan anh nhé!".

>> Xem thêm:

Chuyện tưởng chừng như không có gì thì ở phía dưới phần bình luận, khá đông các ngôi sao của ĐT Việt Nam kéo nhau vào "bóc mẽ" Tiến Linh. Chẳng là, trong tấm ảnh chụp cùng Hùng Dũng, trên tay của Tiến Linh có cầm một sản phẩm mà vợ của Hùng Dũng, Triệu Mộc Trinh đang bán. 

Hết Văn Toàn, Văn Lâm, Trọng Hoàng

đến thi nhau vào "bóc mẽ" Tiến Linh

Vậy là Văn Toàn, Trọng Hoàng và Công Phượng đều cho rằng, mục đích chính của Tiến Linh không phải tới hỏi thăm sức khỏe Hùng Dũng, mà là quảng cáo sản phẩm. Bất chấp việc Tiến Linh đính chính rằng, đây là sản phẩm của Mộc Trinh bán chứ không phải anh, các tuyển thủ vẫn cố tình trêu đùa chàng tiền đạo này.

Ngay cả Mộc Trinh cũng phải "đỡ lời" giúp Tiến Linh, rằng vì Tiến Linh kêu mất ngủ nên mới tặng một hộp Nhụy hoa Nghệ tây. Đây là sản phẩm mà Hùng Dũng cũng thường xuyên sử dụng mỗi khi mất ngủ và có tác dụng rất tốt.

Vợ Hùng Dũng "đỡ lời" giúp Tiến Linh

Dù bị các đồng đội "bóc mẽ" song Tiến Linh vẫn rất vui vẻ, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Mộc Trinh. Thực tế, các cầu thủ chỉ trêu chọc nhau và điều này chứng minh rằng, ngoài việc thi đấu trên sân cỏ, họ còn giữ mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống thường ngày.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?