Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kante sát cánh cùng De Bruyne trong ĐHTB lượt về vòng 1/8 cúp C1

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá
Các trận lượt về của vòng 1/8 cúp C1 đã khép lại và chúng ta đã xác định được 8 cái tên sẽ lọt vào vòng tứ kết. Sau đây hãy cùng Bóng đá 365 điểm qua những cái tên xuất sắc nhất ở từng vị trí sau lượt trận này.

Loạt trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu đã khép lại với rất nhiều những diễn biến thú vị. 

Cặp đấu giữa Real Madrid và Atalanta đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đoàn quân của Zinedine Zidane. Không có cú lội ngược nào được đội bóng nước Ý được tạo ra như nhiều người đã mường tượng trước khi trận đấu này diễn ra.

Luka Modric và Sergio Ramos chính là 2 cái tên thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền vệ người Croatia đã hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân trong khi đó đội trưởng Ramos chính là người đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid trên chấm 11m. Với màn trình diễn này 2 lão tướng của đội chủ sân Bernanbeu xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu ở lượt trận này của cúp C1.

Những cái tên còn lại trong đội hình này sẽ là những ai, hãy cùng Bóng đá 365 điểm qua từng cái tên có mặt trong đội hình 4-3-3 sau đây:

Thủ môn: Thibaut Courtois (Real Madrid)

Nếu không có những pha cứu thua xuất thần của Courtois thì chưa chắc Real Madrid đã có mặt trong danh sách 8 đội cuối cùng góp mặt ở vòng tứ kết. Thủ môn người Bỉ đã đẩy được 2 cú sút nguy hiểm của Robin Gosens và Duvan Zapata để góp phần vào chiến thắng của đội nhà.

Sải tay dài giúp Courtois có những pha cứu thua không tưởng

Hậu vệ phải: Recce James (Chelsea)

Hậu vệ trẻ người Anh đã có một trận đấu vững chắc trong phòng ngự và mạnh mẽ trong tân công khi được chơi xếp chơi ở vị trí wing back đối đầu với Atletico. Màn trình diễn của James đã làm lu mờ hoàn toàn người đồng hương Trippier chơi cùng vị trí.

Trung vệ: John Stones (Man City)

Dù không ghi bàn như trong các trận đấu gần đây nhưng một lần nữa Stones chứng minh cho mọi người thấy anh đang là một trong những trung vệ toàn diện nhất thế giới. Anh chính là người đã châm ngòi cho 2 đợt tấn công trong cả 2 bàn thắng của Man City và đồng thời phòng ngự xuất sắc để cùng Man City trải qua trận giữ sạch lưới thứ 7 liên tiếp ở đấu trường C1.

>> Xem thêm: tin tức cúp châu Âu

Trung vệ: Sergio Ramos (Real Madrid)

Trở lại sau chấn thương Ramos tiếp tục cho thấy anh thực sự là tấm bùa hộ mệnh của Real Madrid ở đấu trường châu Âu. Không chỉ khóa chặt ngòi nổ nguy hiểm Luis Muriel bên phía Atalanta, mà đội trưởng của Real Madrid còn tự điền tên mình lên bảng điện tử bằng cú sút lạnh lùng trên chấm 11m.

Hậu vệ trái: Joao Cancelo (Man City)

Kể từ khi đến với Man City, Cancelo đã quen với việc được xếp chơi ở vị trí hậu vệ trái. Giờ đây, khi xem hậu vệ người Bồ Đào Nha chũng ta có cảm giác rằng anh luôn nhận thức được một cách chính xác rằng mình cần phải đứng ở vị trí nào , nên dâng cao hay phòng ngự trong từng tình huống cụ thể. Cancelo là một người có thể lên công về thủ nhịp nhàng dù chơi ở biên trái hay biên phải.

Là một hậu vệ phải, Joao Cancelo thường xuyên được xếp đá lệch cánh ở màu giải năm nay

Tiền vệ trung tâm: Joshua Kimmich (Bayern Munich)

Kimmich luôn chơi rất xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm và trận lượt về với Lazio cũng không phải là ngoại lệ. Anh tiếp chứng tỏ khả năng cầm nhịp tuyến giữa và duy trì sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự cho Bayern Munich. Thậm chí, chính Kimmich là người đã có đường chuyển để mở ra một pha phản công giúp Hùm xám ghi bàn thắng thứ 6 sau 2 lượt trận.

Tiền vệ trung tâm: N'Golo Kante (Chelsea)

Màn trình diễn của Kante ở trận đấu với Atletico có thể nói là xuất sắc nhất của cầu thủ này sau một quãng thời gian anh bị các chấn thương khác nhau hành hạ. Tiền vệ người Pháp cho thấy một dấu hiệu hồi sinh vô cùng mạnh mẽ với việc làm chủ hoàn toàn tuyến giữa của hai đội ở trận đấu này.

Tiền vệ trung tâm: Luka Modric (Real Madrid)

Cỏ vẻ như tuổi càng cao thì Modric lại càng cho thấy sự năng nổ của mình ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chăm chỉ hỗ trợ phòng ngự, điều khiển tốt nhịp độ trận đấu và kiến tạo giúp Benzema ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu chính là những gì mà cầu thủ 35 tuổi đã làm để giúp Real Madrid lọt vào vòng tứ kết.

Sức bền và sự dẻo dai của Modric ở tuổi 35 là vô cùng đáng nể

Tiền đạo phải: Leroy Sane (Man City)

Sane đang dần dần khiến cho người hâm mộ của Bayern Munich quên đi Arjen Robben. Những pha đi bóng từ bên cánh phải xộc thẳng vào trung lộ của tiền đạo người Đức đã không ít lần làm khổ hàng thủ của Lazio.

Tiền đạo cắm: De Bruyne (Man City)

Cú nã đại bác bằng chân trái ở rìa vòng cấm vado lưới Monchengladbach của cầu thủ người Bỉ chính là một trong những bàn thắng đẹp nhất ở cup C1 mùa này. De Bruyne đã cho thấy anh vẫn vô cùng nguy hiểm khi được xếp chơi cao nhất trên hàng công của đội bóng. Và sự bất ngờ trong cách bố trị đội hình này của Pep Guardiola biết đâu sẽ giúp Man City lần đầu tiên trong lịch sử CLB chinh phục chiếc cúp "tai voi" danh giá ở mùa giải năm nay.

De Bruyne đang chơi rất hay trong vai trò "số 9 ảo"

Tiền đạo trái: Vinicius Junior (Bayern Munich)

Tốc độ và sự lắt léo chính là vũ khí nguy hiểm nhất của Vinicius. Tiền đạo Brazil này đã không ngừng quấy phá hàng phòng ngự của Atalanta bằng những pha đi bóng táo bạo và một trong số đó đã giúp anh kiếm về quả penalty cho Real Madrid.

ĐHTB lượt về vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?