Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định 8 CLB góp mặt ở vòng tứ kết cúp C1 mùa giải 2020/21

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 05:50
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi 2 trận đấu giữa Chelsea - Atletico và Bayern - Lazio vào rạng sáng ngày 18/3 kết thúc, chúng ta đã xác định được 8 cái tên góp mặt ở vòng tứ kết cúp C1 mùa giải năm nay. Theo đó, bóng đá Anh tiếp tục đóng góp số lượng nhiều nhất.

Vào rạng sáng ngày 18/3, 2 trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 cúp C1 mùa giải 2020/21 đã kết thúc. Với những lợi thế đang có trong tay, cả Chelsea lẫn Bayern đều đã tận dụng tốt điều đó để góp mặt tại vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Như vậy, ở vòng tứ kết, bóng đá Anh sẽ có tới 3 đại diện, đó là Man City, Liverpool cùng Chelsea. Cả 3 đội bóng này đều đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở vòng 1/8 khi xuất sắc vượt qua những đại diện vô cùng khó nhằn.

Trong khi ấy, bóng đá TBN sau khi Atletico cùng Barcelona bị loại chỉ còn lại Real. Dẫu vậy, đây vẫn là niềm hy vọng sáng giá của bóng đá xứ đấu bò. Với kinh nghiệm, bản lĩnh cùng tinh thần quyết tâm, đoàn quân HLV Zinedine Zidane sẽ là đối trọng thực sự đáng gờm với mọi đội bóng vào thời điểm này.

8 CLB giành quyền góp mặt tại vòng tứ kết cúp C1 mùa giải 2020/21

Với bóng đá Đức, Bayern và Dortmund là 2 CLB sẽ góp mặt tại vòng tứ kết. Trong khi nhà đương kim vô địch vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể khi có trận đấu dễ dàng trước Lazio tại vòng 1/8 thì Dortmund có màn trình diễn xuất sắc để loại Sevilla

Chắc chắn, cả Bayern lẫn Dortmund sẽ đều là những đối thủ thực sự thách thức cho mọi CLB ở vòng tứ kết.

Tất nhiên, sẽ không thể bỏ qua PSG cùng FC Porto. Với đại diện thủ đô nước Pháp, họ đã có chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Barcelona với tổng tỉ số 5-2 sau 2 lượt trận ở vòng 1/8. 

Họ là các CLB ưu tú nhất châu Âu ở mùa giải năm nay 

Trong khi ấy, Porto dù bị đánh giá thấp hơn nhưng cũng đã tạo ra bất ngờ lớn khi vượt qua Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo. Rõ ràng, sau khi loại Bà đầm già thành Turin, đại diện BĐN sẽ là cái tên không thể xem thường ở vòng tứ kết.

Như thường lệ, buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết và phân cặp bán kết cúp C1 sẽ được tổ chức tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) là Nyon (Thụy Sĩ). Sự kiện quan trọng nói trên sẽ diễn ra vào lúc 18h thứ Sáu, ngày 19/3 (Theo giờ Việt Nam). Đây sẽ là lúc các đội bóng biết được đối thủ của mình là ai tại vòng đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất.

Video highlight Chelsea vs Atletico - Lượt về vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?