Bạn muốn tắt quảng cáo?

Di Maria khiến fan Man United phẫn nộ vì hành động không đẹp

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 06:43
5/5 của 1 đánh giá

Angel Di Maria không chỉ xát muối vào lòng các fan hâm mộ Manchester United bởi cú đúp kiến tạo giúp cho Kimpembe và Mbappe lập công mà tiền vệ người Argentina còn khiến cổ động viên Quỷ đỏ phẫn nộ vì hành động không đẹp trong trận.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, phút 53 trận đấu, sau khi có cú đá phạt góc chuẩn xác tạo điều kiện cho Kimpembe băng vào đệm bóng cận thành mở tỉ số cho PSG, đã ăn mừng rất cuồng nhiệt ngay trước mắt các cổ động viên chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó, anh còn có những lời lẽ không hay đáp trả lại những fan hâm mộ Man United – những người la ó trong suốt quãng thời gian trước đó.

Di Maria dành những lời lẽ không hay cho cổ động viên Man United

Hành động này khiến tiền vệ người Argentina trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích đối với các cổ động viên Quỷ đỏ. Thậm chí, họ còn ném cả chai lọ xuống sân nhằm thể hiện thái độ đối với cựu cầu thủ đội bóng.

Dù sao, Di Maria cũng đã có một trận đấu tuyệt vời khi anh là in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của PSG, góp công lớn giúp đội bóng thủ đô Paris tạo ra lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên, là một ngôi sao, hành động với những lời lẽ không hay mà Di Maria tạo ra cũng sẽ khiến anh mất điểm trong mắt nhiều cổ động viên.

Và đó là lý do khiến anh bị fan Man United la ó

Với Man United, thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford là trận thua đầu tiên của họ dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer. Đặc biệt, kết quả nói trên còn khiến cơ hội đi tiếp tại với Man United đang là rất nhỏ khi mà lịch sử chỉ ra rằng trong 34 đội bóng bị dẫn với cách biệt 2 bàn trở lên ở lượt đi đều không thể đi tiếp tại giải đấu này.

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?