Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hâm nóng đại chiến, sao PSG tuyên bố sẽ ngăn chặn Pogba

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 17:06
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Manchester United và PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (13/2), tiền vệ của đội khách là Julian Draxler tuyên bố anh tin rằng đội bóng thủ đô Paris sẽ có cách “bắt chết” Paul Pogba ở cuộc chạm trán này.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại Man United, là một trong những cái tên thi đấu nổi bật hơn cả. Không quá khi nói, tiền vệ người Pháp là đầu tàu ở chuỗi thành công vừa qua của đội chủ sân Old Trafford.

Vì thế, trước thềm trận đại chiến với PSG tại lượt đi vòng 1/8 , Pogba nhận được rất nhiều sự kì vọng từ các cổ động viên. Bản thân HLV Thomas Tuchel của đội khách cũng khẳng định đây là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Quỷ đỏ.

Pogba là cầu thủ quan trọng nhất của Man United

Tuy nhiên, trái ngược với sự lo lắng từ ông thầy, tiền vệ người Đức là Draxler lại tỏ ra khá tự tin khi nói về Pogba đồng thời nhấn mạnh rằng đội bóng của anh sẽ có cách để ngăn chặn cầu thủ này: “Đúng là anh ấy rất đẳng cấp và đang đạt phong độ cao. Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ tài năng để ngăn chặn anh ấy. Chúng tôi tìm hiểu rất kĩ về Pogba trong các trận đấu vừa qua và tôi tin rằng toàn đội sẽ bắt chết Pogba ở trận đấu vào ngày mai”, Draxler cho biết.

Chia sẻ thêm về màn so tài ở Old Trafford, cựu cầu thủ Schalke 04 bày tỏ sự lạc quan về một kết quả khả quan cho đội bóng thủ đô Paris. Lý do là bởi đồng đội hiện tại là Di Maria từng có quãng thời gian chơi bóng tại đây và những hiểu biết của cầu thủ người Argentina là chìa khóa cho PSG trong trận đấu tới.

Song Draxler tin tưởng PSG sẽ ngăn chặn được tiền vệ này

“Anh ấy đã nói những điều quan trọng về Man United và điều đó rất có ý nghĩa với chúng tôi. Anh ấy có khát khao và quyết tâm trong ngày trở về, điều đó tạo ra động lực cho toàn đội. Tôi tin tưởng vào một kết quả tốt cho PSG ở trận đấu này”, Draxler nói thêm.

Với việc PSG vắng mặt cả Neymar cùng Cavani, nhiều khả năng tiền vệ người Đức sẽ được đá chính ngay từ đầu bên cạnh Di Maria và Mbappe trên hàng tấn công.

Mạnh Tuấn

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?