Bạn muốn tắt quảng cáo?

Di Maria: “Messi không cần ghi bàn để chứng minh sự ảnh hưởng”

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá

Dù Messi mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng tại Copa America năm nay nhưng Di Maria khẳng định rằng không cần ghi bàn thì siêu sao Barcelona vẫn chứng tỏ được sự ảnh hưởng lớn.

Xem thêm:

Argentina sắp sửa có trận bán kết siêu kinh điển với Brazil tại Copa America 2019 sau khi giành chiến thắng dễ dàng trước Venezuela tại tứ kết với tỉ số 2-0. Ở trận đấu này, siêu sao số 1 trong đội hình Argentina là Lionel Messi đã không ghi được bàn thắng nào và thi đấu có phần mờ nhạt.

Messi mới chỉ có 1 bàn thắng tại Copa America năm nay

Mặc dù vậy, ngôi sao Angel di Maria của Argentina cho rằng Messi không cần phải ghi bàn cũng đã thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn của mình trong đội hình của đội bóng Tango. Phát biểu trong buổi họp báo gần đây, Di Maria chia sẻ về đội trưởng của mình:

“Messi vẫn đang mang đến tầm ảnh hưởng lớn. Anh ấy không ghi bàn như thường lệ, nhưng tôi nghĩ anh ấy đang chơi rất hay. Anh ấy vẫn thi đấu đầy tích cực và cống hiến mọi thứ. Messi cần tiếp tục duy trì điều đó và điều gì đến sẽ đến. Tôi vẫn nghĩ anh ấy đang chơi rất tốt”.

Di Maria vẫn tâng bốc Messi dù sao Barca không ghi bàn

Bên cạnh đó, Di Maria cũng nói thêm về trận đại chiến sắp tới với Brazil:  “Với Brazil, đây là một trận đấu phức tạp. Nhưng tôi nghĩ tất cả các đội bóng đều có thể gây khó khăn cho bạn. Brazil sẽ có sự hỗ trợ của khán giả nhà. Chúng tôi cần cố gắng chơi theo cách của mình, làm những gì chúng tôi đã làm trước Venezuela và hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?